THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp phim flop thảm hại, 'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun vẫn chứng tỏ đẳng cấp khi xài phụ kiện tiền tỷ

Thứ hai, 20/12/2021 14:56

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun cho thấy cô xứng đáng là ngôi sao hạng A tại làng giải trí Hàn, có chồng là CEO giàu có.

Gần đây, Jeon Ji Hyun có ra ngoài và vui vẻ ký tặng cho người hâm mộ. Mặc dù không có ảnh chụp diện mạo của nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" nhưng có thể thấy cảnh Ji Hyun đang dùng bút viết tên lên sổ tay của fan.

Theo quan sát, Ji Hyun diện trang phục vàng nổi bật. Cô đeo đồng hồ và vòng vàng vô cùng sang chảnh ở tay. Được biết chiếc đồng hồ mà Jeon Ji Hyun xài đến từ thương hiệu BVLgari có giá lên tới gần 1 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ sự chịu chơi của Ji Hyun. Cô quả thật xứng đáng với đẳng cấp ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ sở kim chi, có chồng là CEO giàu có.

Jeon Ji Hyun đeo đồng hồ tiền tỷ khi ký tặng cho người hâm mộ.

Năm 2021 Jeon Ji Hyun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình với dự án phim "Jirisan". Mặc dù tác phẩm này được kỳ vọng nhiều từ giới chuyên môn cũng như khán giả nhưng lúc lên sóng phim không đem về kết quả tốt.

"Mợ chảnh" bị chê diễn xuất nhạt nhòa trong bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ "Jirisan".

Đầu tiên phải kể đến là "Jirisan" có kinh phí khủng vậy mà lại mắc lỗi kỹ xảo khiến người xem cảm thấy khá thất vọng. Thứ hai là diễn xuất của Jeon Ji Hyun ở tác phẩm này chưa có sự thay đổi. Cô chưa khắc họa cũng như thể hiện được nhân vật kiểm lâm mạnh mẽ, có độ dày kinh nghiệm, am hiểu về núi rừng. Người hâm mộ hy vọng trong thời gian tới Jeon Ji Hyun sẽ tìm được bộ phim phù hợp, có thể đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới thay vì nhạt nhòa như thời điểm hiện tại.

Phim flop nhưng Jeon Ji Hyun vẫn là gương mặt được nhiều thương hiệu yêu mến.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới