THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp tin đồn “dao kéo”, Yoona khoe nhan sắc đỉnh cao bên cạnh dàn sao nổi tiếng

Thứ sáu, 29/03/2019 08:17

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Yoona xuất hiện nổi bật tại sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao trong và ngoài nước.

Hôm qua (28/3), nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc và quốc tế đã tham gia sự kiện khai trương của 1 cửa hàng thời trang, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Yoona, Han Hye Jin, Lee Yeon Hee, Kim Go Eun, Jennie (Black Pink), Park Seo Joon, Pharell…

Yoona xuất hiện nổi bật tại sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao trong và ngoài nước

Xuất hiện nổi bật giữa dàn sao đình đám, Yoona trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang trẻ trung. Mặc dù lên đồ đơn giản với áo dáng dài kết hợp với chân váy đen đi kèm phụ kiện túi đeo hông và giày tông đen nhưng nữ ca sĩ 9X này vẫn vô cùng cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Yoona khoe nhan sắc đỉnh cao sau khi dính tin đồn đụng “dao kéo”.

Trước đó, khi trở thành khách mời của chương trình "My Ugly Duckling", Yoona bị soi khuôn mặt kém tự nhiên. Cũng từ đây là tin đồn cô đụng “dao kéo” lan nhanh trên mạng. Đáp lại tin đồn này, phía Yoona cho biết cô không hề phẫu thuật thẩm mỹ, việc cô có phần kém tự nhiên trên truyền hình là do vấn đề ánh sáng.

Han Hye Jin

Lee Yeon Hee

Jung Ryeo Won

Kim Go Eun

Jennie (Black Pink)

Park Seo Joon

Lee Je Hoon

Pharell

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới