THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ, Song Hye Kyo vẫn xuất hiện đẹp 'lồng lộn'

Thứ tư, 13/02/2019 10:20

Với nhan sắc vạn người mê, nữ diễn viên Song Hye Kyo lại đốn tim người hâm mộ bằng video quảng cáo mới.

Trong khi dư luận vẫn còn xôn xao trước tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn thì mới đây 1 video quảng cáo của Hye Kyo được tung ra khiến ai nấy đều phải nín thở. Trong clip này, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” xuất hiện với gương mặt xinh đẹp tuyệt trần. Cô tươi trẻ với hình ảnh tóc ngắn.

Với nhan sắc vạn người mê, nữ diễn viên Song Hye Kyo lại đốn tim người hâm mộ bằng video quảng cáo mới.

1 trong những điểm khiến người xem mê mệt nhất khi ngắm nhìn Song Hye Kyo, đó chính là làn da mịn màng như ngọc. Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng Hye Kyo vẫn giữ được nước da trắng mịn khiến vô số chị em phải ghen tị. Bên cạnh đó, ánh mắt, bờ môi của Song Hye Kyo cũng đem đến cho người nhìn cảm giác như đắm chìm vào trong cơn say.

Vẻ tươi trẻ và cuốn hút của nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” ở tuổi 37 khiến vô số chị em ghen tị.

Trước đó, dân mạng Trung Quốc lan truyền thông tin vợ chồng Song Hye Kyo gặp trục trặc trong hôn nhân. Thậm chí họ còn nghi ngờ Hye Kyo và chồng đã ly dị sau khi cô bất ngờ xóa đi hơn 100 bài đăng và đổi ảnh đại diện trên Instagram. Tuy nhiên trên thực tế thì ảnh kết hôn và những tấm hình hậu trường của bộ phim “Hậu duệ của mặt trời” vẫn còn nguyên trên trang cá nhân của cô. Điều này cho thấy tin tức cặp đôi Song – Song ly hôn chỉ là tin đồn chưa được chứng thực.

Song Hye Kyo bị đồn đã ly hôn với Song Joong Ki khi xóa đi nhiều hình ảnh trên trang Instagram.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)