THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp tin đồn ly hôn 1 lần nữa rộ lên, Angelababy khiến fan 'mất máu' vì diện quần xẻ tà cực sành điệu

Thứ hai, 24/06/2019 08:24

Nữ diễn viên Angelababy khoe trọn vóc dáng mảnh mai cùng set đồ đen trắng cực kỳ bắt mắt tại sự kiện.

Hôm qua (23/6), Angelababy đã có mặt trong 1 sự kiện quảng bá game. Lựa chọn trang phục áo đen với thiết kế 1 mất, 1 còn kết hợp cùng quần ống rộng xẻ tà cực sành điệu, bà xã của Huỳnh Hiểu Minh khoe được vòng eo thon thả cùng đôi chân dài đáng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Angelababy khoe trọn vóc dáng mảnh mai cùng set đồ đen trắng cực kỳ bắt mắt tại sự kiện.

Để tô điểm cho set đồ rất chất này của mình, Angelababy còn sử dụng phụ kiện kính mắt đen và giày thể thao màu trắng khỏe khoắn. Cô giữ tâm trạng vui vẻ và thái độ thân thiện suốt chương trình, không hề bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt liên quan đên cuộc sống riêng tư được lan truyền trên mạng.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chất chơi khi diện quần xẻ tà sành điệu.

Trước đó, có nguồn tin tiết lộ khi 1 fan tới tham dự sự kiện nội bộ công ty, chính nhân viên của Huỳnh Hiểu Minh cho biết anh và Angelababy đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên họ không đưa ra thông báo chính thức nào vì 2 người sẽ phải bồi thường số tiền khổng lồ cho các thương hiệu mà họ làm đại diện hình ảnh.

Angelababy giữ tâm trạng tốt dù mới bị đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh bị đồn ly hôn. Phản ứng lại vợ chồng nữ diễn viên "Cô phương bất tự thưởng" giữ im lặng. Hiện tại, Hiểu Minh đang ghi hình cho chương trình "Nhà hàng Trung Hoa" tại nước ngoài.

Hồi tuần trước khi biết bà xã có mặt tại nơi xảy ra động đất, Hiểu Minh tuy không trực tiếp nhắc đến vợ nhưng cho biết mình lo lắng đến mất ngủ. Ngay sau đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã cùng nhau quyên góp tiền để hỗ trợ khắc phục hậu quả của trận động đất.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới