THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp trời lạnh âm độ, Dương Mịch vẫn mặc 'phong phanh' thế này

Thứ bảy, 03/02/2018 21:29

Trong khi các bạn diễn nam diện đồ ấm áp thì nữ diễn viên Dương Mịch lại lựa chọn trang phục đầm hở giữa tiết trời giá lạnh.

Hôm nay (3/2), Dương Mịch đã có mặt trong buổi họp báo của bộ phim "Người đàm phán". Mặc dù tiết trời giá lạnh âm độ nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn bất chấp tất cả để lên đồ đẹp xuất hiện tại sự kiện. Cô lựa chọn trang phục đầm không tay đến từ thương hiệu Alexander McQueen kết hợp với giày cao gót Stuart Weitzman.

Dương Mịch bất chấp trời lạnh âm độ, diện đồ "phong phanh" khi tham dự buổi họp báo phim "Người đàm phán".

Có thể thấy các bạn diễn nam đứng bên Dương Mịch đều mặc đồ ấm áp. Trong khi đó cô và đồng nghiệp nữ lại ăn mặc phong phanh, chịu đựng cái rét thấu xương để có được diện mạo hoàn hảo trước giới truyền thông, người hâm mộ.

Nữ diễn viên xinh đẹp để lộ phần đầu gối màu đỏ trước ống kính.

Dương Mịch chịu đựng cái rét để có được diện mạo lung linh trước giới truyền thông và người hâm mộ.

Được coi như phần hai của "Người Phiên Dịch", "Người đàm phán" với sự tham gia của Dương Mịch là tác phẩm thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả màn ảnh nhỏ ngay từ khi mới bắt đầu khởi quay. Trong tác phẩm này, Dương Mịch đóng cặp cùng cựu thành viên nhóm EXO - Hoàng Tử Thao. Dù hơn Hoàng Tử Thao đến 7 tuổi nhưng Dương Mịch và đàn em vẫn kết hợp rất ăn ý khi diễn những cảnh tình cảm. Theo đúng kế hoạch, phim sẽ được chiếu trong khung giờ vàng bắt đầu từ ngày 4/2 tới.

Một số hình ảnh Dương Mịch tình tứ với bạn diễn kém 7 tuổi Hoàng Tử Thao.

>> Miệng nói nhớ con gái nhưng Dương Mịch lại thừa nhận 'được nghỉ cũng không về nhà'

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)