THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất chấp trời mưa Lady Gaga chơi trội với đầm lông vũ siêu khủng, Irina Shayk khoe lưng trần trên thảm đỏ LHP Venice

Thứ bảy, 01/09/2018 08:55

Lady Gaga và Irina Shayk trở thành tâm điểm chú ý trong buổi công chiếu phim “A Star Is Born” trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75.

Vào ngày 31/8 vừa qua, buổi công chiếu phim “A Star is Born” nằm trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75 đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt khi có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trời mưa không ngăn cản được những người đẹp xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh lộng lẫy và hút mắt nhất.

Xuất hiện trong trang phục đầm lông vũ siêu khủng màu hồng, Lady Gaga trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Nữ ca sĩ 32 tuổi này được bạn diễn Bradley Cooper điển trai hộ tống trong suốt quá trình sải bước trên thảm đỏ. Khác với hình ảnh kỳ quái trước kia, Lady Gaga trở nên nữ tính và quyến rũ không kém cạnh bất cứ ngôi sao nào.

Lady Gaga và Irina Shayk trở thành tâm điểm chú ý trong buổi công chiếu phim “A Star Is Born” trong khuôn khổ LHP Venice lần thứ 75.

Nữ ca sĩ Lady Gaga sánh đôi bên bạn diễn Bradley Cooper.

Một nhân vật khác cũng gây được sự chú ý không kém – đó chính là chân dài đình đám Irina Shayk. Lựa chọn đầm 2 dây ánh vàng, Irina khoe được thân hình nóng bỏng với vòng 1 căng đầy và tấm lưng trần nuột nà.

Irina Shayk khoe dáng vóc gợi cảm với vòng 1 căng đầy và tấm lưng trần gợi cảm trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên Cate Blanchett lộng lẫy với chiếc váy dạ hội đen lấy điểm nhấn ở phần lông vũ trắng ở phần vai.

2 chân dài Sara SampaioBarbara Palvin tươi trẻ với những thiết kế váy đầy nữ tính.

Nữ diễn viên Chung Sở Hy khoác lên người trang phục đầm đen 2 dây gợi cảm.

Người tình của Neymar – nữ diễn viên Bruna Marquezine.

Greta Ferro

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)