THỜI TRANG » Thời trang sao

Bắt gặp Nathan Lee diện vest 200 triệu đi xin chữ ông đồ

Thứ sáu, 24/01/2014 20:08

(Ngoisao.vn) – Năm mới sắp Tết hòa với không khí những ngày cận kề cuối năm, Nathan Lee đã diện chiếc áo vest màu xanh ngọc đã đấu giá 200 triệu trong chương trình “Ngôi sao thiết kế Việt Nam” đi du xuân.

Năm 2013 là được xem là năm rất thành công đối với Nathan Lee khi anh gây sốt với hit “Xinh” do chính mình sáng tác. Hiện tại anh đang tham gia chương trình “Chinh phục đỉnh cao” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Được biết đến như một ca sĩ đa năng với khả năng sáng tác và thể hiện ca khúc bằng nhiều thứ tiếng, với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào nhưng đầy cá tính, Nathan Lee ngày càng khẳng định tài năng và vị trí riêng biệt trong showbiz bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Trước thềm năm mới sắp đến “quý ông hàng hiệu” chia sẻ: “Trong không khí của chào đón năm mới sắp đến, mặc dù khá bận rộn với việc tập luyện chuẩn bị cho liveshow sau Tết nhưng tôi muốn dành thời gian để dạo phố và xin câu đối chúc Tết đầu năm với hy vọng sang năm gặt hát nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

Cùng theo chân Nathan Lee đi xuống phố du xuân:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới