THỜI TRANG » Thời trang sao

Bật mí giá chiếc váy cưới Tân Công nương Meghan Markle mặc trong hôn lễ với Hoàng tử Harry

Chủ nhật, 20/05/2018 07:44

Khoác lên người trang phục váy cưới cổ thuyền vô cùng thanh lịch của thương hiệu Givenchy, Tân Công nương Meghan Markle đã khiến Hoàng tử Harry phải rơi lệ.

Vào ngày 19/5 vừa qua, lễ cưới của Hoàng tử Harry và cựu nữ diễn viên Meghan Markle đã được diễn ra long trọng và hoành tráng tại lâu đài Windsor, Anh. Trước khi đám cưới cử hành, có tin đồn cho rằng cô dâu Meghan Markle sẽ mặc váy cưới được làm bằng tay của Ralph & Russo có giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng).

Váy cưới của Tân Công nương Meghan Markle mặc có giá lên tới 200.000 bảng Anh (hơn 6 tỷ đồng) đến từ thương hiệu Givenchy do Clare Waight Keller thực hiện​.

Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của cuộc đời, Tân Công nương Meghan Markle lại quyết định lựa chọn thiết kế váy thanh lịch đến từ thương hiệu Givenchy do Clare Waight Keller thực hiện. Chiếc váy cưới công nương Meghan Markle mặc mang phong cách cổ điển với thiết kế cổ thuyền trễ vai, phần tay lửng có điểm nhấn là những chi tiết thêu chìm giúp cho cô dâu “tỏa sáng”.

Phần đuôi váy có chiều dài khoảng 2 mét, còn mạng che mặt cũng dài gần 5 mét. Theo thông tin có được váy cưới của Tân Công nương Meghan Markle có giá lên tới 200.000 bảng Anh (hơn 6 tỷ đồng).

Chiếc váy cưới Công nương Meghan Markle mặc đơn giản nhưng sang trọng này được cho là có giá lên tới 200.000 bảng Anh.

Ngoài ra, cô dâu Meghan Markle cũng gây chú ý không kém khi đội vương miện Mary Diamond Bandeau do Nữ hoàng Elizabeth II cho mượn. Chiếc vương miện trên được làm làm từ năm 1932 cho Nữ hoàng Mary. Bông tai mà Tân Công nương sử dụng đến từ thương hiệu Cartier.

Cô dâu Meghan Markle tỏa sáng với kiểu make-up nhẹ nhàng với tông màu nude.

Tân Công nương đeo vương miện đính kim cương của Nữ hoàng Mary.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới