THỜI TRANG » Thời trang sao

Bất ngờ: Hồ Ngọc Hà diện đồ cũ trong 3 ngày

Thứ năm, 16/02/2012 14:46

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội và TPHCM, nhưng“Nữ hoàng Vpop” chỉ mặc đúng một bộ trang phục.

Được biết Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ Jumpsuit này trong một sự kiện ngày 8.2 ở Hà Nội cùng dàn sao lớn như: Mỹ Linh, Đoan Trang, Hà Anh Tuấn…

Bộ jumpsuit được “bà mẹ một con” diện tại một chương trình âm nhạc tại Hà Nội

Và trong một sự kiện thời trang tại TPHCM tối ngày 11.2. Vừa xuất hiện, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức gây ấn tượng với style trang phục “đỏ toàn tập” cực nổi bật. Trong nhiều sự kiện gần đây, cô liên tục xuất hiện với trang phục đỏ chói, tạo sức hút với tất cả mọi người. Tuy nhiên, bộ trang phục này có vẻ như đã được cô diện trong một chương trình ca nhạc diễn ra ở Thủ đô. Một người nổi tiếng với gu ăn mặc cực style và thay đổi liên tục như Hà Hồ đã khiến nhiều người rất bất ngờ khi thấy cô “đụng đồ” như vậy.

 

Và tiếp tục theo cô nàng đến một chương trình khai mạc một showroon thời trang ở TPHCM

Có thể do Hà Hồ nghĩ rằng Hà Nội và TPHCM hai nơi khác nhau có thể khán giả sẽ không phát hiện. Đáng tiếc khi chị là một ngôi sao hạng A, và đặc biệt được hâm mộ và cách ăn mặc, nên đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm các tay máy, vì vậy chuyện hình ảnh sự kiện có mặt cô đều được đưa khắp các trang mạng. Do đó Hà Hồ mới gặp trường hợp “dở khóc, dở cười” vẫn thường sảy ra với các sao.

S.T