THỜI TRANG » Thời trang sao

Bắt nhịp xu hướng khăn cùng Sao

Thứ tư, 16/11/2011 10:51

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn bỏ lỡ những chiếc khăn sành điệu này.

Khăn quàng cổ không chỉ là một ‘vũ khí’ giúp phái đẹp chống chọi với cái rét của mùa đông mà còn được xem là một món phụ kiện hoàn thiện thêm cho phong cách sành điệu trong ngày đông lạnh giá. Thời trang khăn qua từng mùa cũng có nhiều thay đổi nhưng nhìn chung những kiểu khăn làm từ chất liệu len, lụa được in các loại họa tiết bắt mắt luôn là kiểu dáng chưa bao giờ bị lỗi mốt. Mới đầu mùa lạnh, các ngôi sao thời trang trên thế giới cũng đã bắt đầu khoác lên cổ những chiếc khăn sành điệu nhất. Lướt mắt qua hình ảnh các sao trên phố, ta dễ dàng nhận ra xu hướng khăn đang được nhiều ngôi sao yêu thích nhất là kiểu khăn len, khăn dạ mỏng được in các loại họa tiết như: da động vật ( nổi bật nhất vẫn là da báo), họa tiết kẻ, hoa, chấm bi.

Cùng ngắm những hình ảnh của sao sành điệu cùng khăn dưới đây để bắt nhịp cùng xu hướng khăn được yêu thích nhất mùa đông năm nay nhé:

1. Khăn voan, lụa in họa tiết

Khăn voan, lụa mỏng manh, nhẹ nhàng có thể sử dụng trong những ngày thu đông se se lạnh. Năm nay, các loại họa tiết như: hoa, da báo, họa tiết trừu tượng... được sử dụng rất nhiều trên nền chất liệu voan nữ tính, giúp hình ảnh của bạn thêm bắt mắt hơn.

Kylie Minogue

Charlize Theron

Alessandra Ambrosio

2. Khăn in hoạt tiết da báo

Họa tiết da báo luôn trong tầm ngắm của phái đẹp trong những năm gần đây. Khăn in da báo cũng đang được lùng sục rất nhiều bởi vẻ đẹp sành điệu và hiện đại.

Elle MacPherson

Beyonce Knowles

Nicky Hilton

Sandra Bullock

3. Khăn dạ in họa tiết

Nếu như khăn voan tô thêm nét đẹp nữ tính trong ngày thu se lạnh thì khăn từ chất liệu dạ lại giúp bạn trông thật cá tính và 'tây' hơn trong những ngày giá lạnh. Khăn dạ in các loại họa tiết thổ cẩm, hình học, chấm bi, kẻ sọc đang rất được nhiều ngôi sao yêu thích.

Pippa Middleton

Amy Adams

Rosie Huntington Whiteley

Katie Holmes

4. Khăn dạ trơn

Khăn dạ màu trơn, không in họa tiết tuy đơn giản nhưng lại rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Năm nay, những chiếc khăn màu trung tính như be, trắng sữa, đỏ đun sẽ rất mốt.

Jessica Alba

Nicole Richie

Leighton Meester

5. Khăn colorbock

Xu hướng colorblock trên quần áo cũng đang bắt đầu 'xâm nhập' vào thế giới của những chiếc khăn. Khăn colorblock sẽ là một điểm nhấn rất nổi bật cho bộ trang phục đơn giản, mang gam màu trung tính.

Heidi Klum

Jenna Dewan

Eva