THỜI TRANG » Thời trang sao

Bắt thóp điểm xấu sao Việt: Đinh Ngọc Diệp

Thứ bảy, 04/08/2012 13:31

Sở hữu vẻ đẹp có thể khiến bất cứ người đối diện nào muốn ngắm mãi không thôi nhưng đôi khi Đinh Ngọc Diệp lại chính là người... ngược đãi với nhan sắc của mình.

Đinh Ngọc Diệp nổi tiếng với những shoot hình nóng bỏng và những bộ váy áo khoe tối đa vòng 1. Sự sexy của Đinh Ngọc Diệp trở nên quen thuộc đến nỗi mỗi khi cô xuất hiện ở sự kiện nào là nhiều người lại tò mò liệu hôm nay có được ngắm mãn nhãn vòng 1 bốc lửa của Diệp hay không. Chính vì sexy thái quá, nên đôi khi kiều nữ này không kiểm soát được chính sự gợi cảm của mình. Cô thường xuyên phải lấy tay kéo áo, che ngực và những hành động này không được đẹp cho lắm chỗ đông người. Giá như Ngọc Diệp chọn những bộ cánh ít hở hang hơn, cô sẽ không gặp phải những sự cố trớ trêu như thế này:

Đinh Ngọc Diệp phải thường xuyên lấy tay kéo áo. Đôi khi cô mất  tự nhiên và kém đi sự gợi cảm vì quá bận bịu với việc chỉnh trang  áo quần.

Một điểm yếu nữa khiến Đinh Ngọc Diệp chưa thực sự thuyết phục được công chúng bởi nhan sắc của mình là vì cô trang điểm quá cầu kỳ và thường xuyên mắc lỗi trang điểm. Tôn chỉ thời trang của Đinh Ngọc Diệp là "mặc như ngày nào cũng là ngày quan trọng nhất" nên cô trang điểm quá đậm. Cầu kỳ trong cách trang điểm nhưng lưa chọn sự phối màu không thực sự hợp lý, Ngọc Diệp trở thành một cô búp bê vô hôn và lòe loẹt quá mức.  Cũng phải nói thêm rằng Đinh Ngọc Diệp không nên lệ thuộc quá và kính áp tròng. Hơn nữa, cô cũng nên chọn màu kính áp tròng tự nhiên để khuôn mặt được mềm mại hơn. Kiều nữ nên tuyệt đối tránh xa kính áp tròng màu xanh bởi màu mắt này hoàn tòan không phù hợp với đôi môi lúc nào cũng đỏ chót hoặc hồng rực của cô. 

Đinh Ngọc Diệp với khuông mặt vô hồn đằng sau lớp trang điểm dày và lòe loẹt.

Trái ngược với khuôn mặt kém gợi cảm khi trang điểm cầu kỳ, Ngọc Diệp  lại tuyệt đẹp khi trang điểm nhẹ nhàng. 

2Sao