THỜI TRANG » Thời trang sao

"Bắt thóp" gam màu sao sủng ái

Thứ ba, 07/08/2012 10:07

(Ngoisao.vn) - Mỗi màu sắc đều mang một quyền năng riêng mà khi đã trót bị chúng "mê hoặc" thì khó lòng dứt khỏi!

Mai Phương Thúy - Màu đỏ

Màu đỏ là biểu tượng của đam mê, tình yêu, giận dữ, lửa và máu. Trong văn hóa phương Đông, nó tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Có lẽ vì thế mà Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy bị gam màu rực rỡ này mê hoặc không ít lần.

Chiếc váy quây đỏ  gợi cảm với những họa tiết thêu hay đường cut out độc đáo đem lại vẻ trẻ trung nhưng không kém phần hấp dẫn.

Mai Phương Thúy thu hút mọi ánh nhìn với những chiếc váy đỏ có phần đuôi cá xòe rộng và vai trần quyến rũ

Không chỉ trang phục, mà cô nàng cũng sắm cho mình nguyên một bộ sưu tập túi đỏ đủ kiểu dáng.

Ngọc Trinh - Màu đen

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại chọn cho mình gam màu đen huyền bí để khoe làn da trắng mịn màng và thân hình chữ S đầy quyến rũ. Không những thế, những phụ kiện đi kèm cũng được Ngọc Trinh lựa chọn một cách khéo léo khiến cho cô luôn có một vẻ đẹp sang trọng, nổi bật giữa đám đông.

Làn da trắng như sứ của Ngọc Trinh thực sự nổi bật trên tone đen huyền bí

Áo quây màu đen kết hợp với chân váy theo xu hướng color block hoặc quần ôm giúp Ngọc Trinh khoe khéo bầu ngực căng tròn. Cô thực sự năng động và trẻ trung khi diện style này.

Trang Nhung - Màu hồng

Nếu Mai Phương Thúy luôn xuất hiện rực rỡ với sắc đỏ, Ngọc Trinh huyền bí với tone đen thì Trang Nhung lại chọn cho mình một sắc màu nhẹ nhàng hơn, thể hiện nét đẹp dịu dàng, nữ tính, ẩn trong đó là một tâm hồn lãng mạn - sắc hồng. Tuy nhiên, màu hồng cũng là một tone màu kén người mặc, và rất khó kết hợp với phụ kiện. Cùng xem những cách xử lý tinh tế của cô siêu mẫu này với gam hồng trẻ trung nhé:

Trang Nhung khéo léo kết hợp áo hồng với chân váy đen nền nã.

...hay những chiếc váy hồng đậm trẻ trung, điểm nhẹ thắt lưng nhỏ xíu nhưng cũng đủ làm nổi bật.

Trang Nhung cũng sở hữu một bộ sưu tập ảnh  tràn ngập sắc hồng trẻ trung

Midu - Màu trắng

Nếu ai theo dõi Midu từ ngày mới vào nghề thì chắc chắn sẽ nhận ra rằng cô hotgirl đình đám này "chết mê chết mệt" gam màu trắng. Dù xuất hiện tại sự kiện hay tung tăng dạo phố ngoài đời thường thì những chiếc váy trắng, áo sơ mi trắng luôn là những lựa chọn hàng đầu của Midu. Màu trắng mang lại cho người mặc vẻ đẹp tinh khôi, thuần khiết và phù hợp với mọi không gian người mặc xuất hiện.

    Midu trong những chiếc váy trắng dài thướt tha đẹp tựa nữ thần

...hay trẻ trung, năng động trong những chiếc váy ngắn bó thời trang...

Nhí nhảnh và hồn nhiên với áo sơ mi trắng

...hay dịu dàng trong tà áo dài tinh khôi.

Ngô Thanh Vân - Màu xanh dương

Tượng trưng cho đại dương và bầu trời, màu xanh dương mang lại cảm giác dịu mát và yên bình. Chọn cho mình màu xanh dương, người mặc muốn thể hiện một tâm hồn lạc quan, yêu đời, luôn giữ cho mình tâm trạng thư thái và thoái mái nhất. "Đả nữ" Ngô Thanh Vân chính là một tín đồ của sắc xanh hiền hòa này. Không chỉ vậy, mỗi chiếc váy mà nữ diễn viên xinh đẹp lựa chọn đều giúp cô khoe được thân hình gợi cảm và vẻ thanh lịch, quý phái.

Ngô Thanh Vân khoe đường cong quyến rũ với những chiếc váy bó ôm sát cơ thể.

Ngô Thanh Vân "biến hóa" linh hoạt với gam màu xanh dương yêu thích

Kết hợp áo xanh dương và chân váy đen cũng là một lựa chọn yêu thích của Ngô Thanh Vân khi xuất hiện tại những bữa tiệc nhẹ nhàng.

Linh Nhi - (TH)