THỜI TRANG » Thời trang sao

Bầu bí mà Công nương Kate Middleton đẹp hết phần người khác khi diện đầm đính pha lê

Thứ bảy, 25/11/2017 08:45

Công nương Kate Middleton không ngần ngại lựa chọn trang phục váy dạ hội sáng màu để lộ vòng hai có phần nhô cao của mình.

Sau khi vượt qua thời kỳ ốm nghén, Công nương Kate Middleton tích cực tham gia các sự kiện của Hoàng gia Anh. Vừa qua, 2 vợ chồng nữ Công tước xứ Cambridge đã có mặt trong chương trình biểu diễn từ thiện Royal Variety Performance được tổ chức tại nhà hát Palladium London. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như James Blunt, Louis Tomlinson, The Killers, Paloma Faith, Seal…

Công nương Kate Middleton xinh đẹp rạng ngời khi diện đầm đính pha lê.

Xuất hiện trong trang phục váy dạ hội màu xanh đính pha lê lộng lẫy, công nương Kate nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi diện mạo xinh đẹp tuyệt vời. Mặc dù đang bầu bí nhưng dáng vóc của cô vẫn rất thon gọn, duy chỉ có vòng hai có phần nhô cao hơn so với trước.

Nữ Công tước xứ Cambridge khéo léo lấy tay che bụng bầu lúc sánh đôi bên Hoàng tử William.

Trong lúc di chuyển và đứng trò chuyện với các khách mời, Công nương Kate Middleton khéo léo dùng tay che bụng bầu. Cô cũng không quên mang theo phụ kiện clutch cầm tay để tô điểm thêm cho set đồ nổi bật của mình.

Mang bầu ở tháng thứ 4, Công nương Kate vẫn giữ được vóc dáng thon thả.

Được biết, nữ Công tước xứ Cambridge đang mang bầu ở tháng thứ 4. Năm sau, cô và Hoàng tử William sẽ đón thêm thành viên mới trong gia đình.

>> 'Học' mẹ chồng diện trang phục bầu, nhưng Kate Middleton lại 'ăn đứt' Công nương Diana ở điểm này

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới