THỜI TRANG » Thời trang sao

Bế mạc LHP quốc tế Thượng Hải: 'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch xuất hiện quyến rũ, đọ sắc với 'chị em bạn dì' đồng nghiệp

Chủ nhật, 23/06/2019 21:16

Lâu lắm khán giả mới thấy sự xuất hiện của Huỳnh Dịch trên thảm đỏ với diện mạo quyến rũ, tỏa sáng.

Ngày 23/6, LHP quốc tế Thượng Hải 2019 chính thức khép lại với những thành công ấn tượng. Tại buổi bế mạc, rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước đến tham dự. Trong đó, đáng chú ý là "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch. Đã lâu lắm công chúng mới thấy sự xuất hiện của cô sau scandal ly hôn chồng thứ hai. Diện chiếc đầm ôm bó sát, xẻ cổ sâu chữ V, Huỳnh Dịch toát lên vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm.

Phải thừa nhận rằng, sau một thời gian xuống sắc, cô đã dần trở lại với công việc và dung nhan tỏa sáng. Trong một cuộc phỏng vấn, Huỳnh Dịch từng thừa nhận sau khi ly hôn chồng 2: “Tôi bị rụng tóc kéo dài, mất ngủ và không dám ra đường. Tôi sợ đám đông, càng không dám phát ngôn thanh minh cho bản thân mình".

Huỳnh Dịch từng gây dấu ấn nhờ Hoàn Châu cách cách 3, Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Ngọa hổ tàng long (bản truyền hình)... Về đời tư, cô khá tai tiếng. Cô trải qua cuộc hôn nhân ngắn ngủi hơn 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Sau đó cô kết hôn với Hoàng Nghị Thanh vào năm 2012. Cả hai có một con chung. Cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình. Năm 2014, cặp đôi ly hôn.

Huỳnh Dịch xuất hiện quyến rũ tại bế mạc LHP quốc tế Thượng Hải

Sau khi ly hôn chồng thứ 2, cô bị tai tiếng về đời tư và sự nghiệp đi xuống

Diễn viên Hollywood Milla Jovovich

Tài tử Tom Hiddleston

Nữ diễn viên Hác Lôi

Diễn viên trẻ 17 tuổi Trương Tử Phong

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới