THỜI TRANG » Thời trang sao

Bé Suri cứ xuất hiện bên mẹ là phải lên đồ như tiểu thư như thế này

Thứ ba, 20/06/2017 08:20

Suri càng lớn càng điệu đà và điều này thể hiện rất rõ ở phong cách ăn mặc mỗi khi xuất hiện tại chốn công cộng của cô bé.

Vào ngày 19/6 vừa qua, phóng viên bắt gặp Suri cùng mẹ có mặt ở thành phố Montreal. Cô công chúa 11 tuổi nhà tài tử Tom Cruise gây chú ý đặc biệt khi diện một chiếc đầm họa tiết màu hồng kết hợp với áo khoác ngoài chấm bi xinh xắn. Không chỉ có vậy, Suri còn tô điểm cho diện mạo điệu đà của mình bằng chiếc mũ đội đầu màu xanh đậm và đôi giày lấp lánh vô cùng nữ tính.

Vì sở hữu đôi chân dài lại được đi tập múa ba lê thường xuyên nên Suri có dáng vóc khá mảnh khảnh. Tuy nhiên dù lên đồ như thế nào, con gái Tom Cruise vẫn giữ phong cách tiểu thư điệu đà vốn có. Điều này cho thấy cô bé sẽ sớm trở thành một "ngôi sao" trong tương lai.

Suri diện đầm họa tiết hồng kết hợp với áo khoác ngoài chấm bi

Sở hữu đôi chân dài, con gái Tom Cruise trông khá mảnh khảnh

Mẹ con Suri tận hưởng thời gian thư giãn bên nhau

Kể từ khi ly dị với Katie Holmes, Tom Cruise bị chỉ trích thờ ơ với con gái Suri. Anh thường xuyên cáo bận, không tham dự sinh nhật của con trong nhiều năm liền. Tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi liệu Suri có được khuyến khích trở thành diễn viên giống như bố hay không, Tom liền trả lời: "Bạn không bao giờ biết được, bạn không bao giờ biết được". Anh nhấn mạnh bản thân mình đam mê diễn xuất từ khi còn trẻ: "Đối với tôi, tôi thích làm phim. Tôi dành cả cuộc đời này để diễn xuất… đó chính là điều mà tôi làm".

Trước đó, Suri cũng gây chú ý vì set đồ điệu đà với điểm nhấn là chiếc nơ nổi bật

>> Bé Suri đeo nơ xuất hiện ton-sur-ton bên mẹ Katie Holmes

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới