THỜI TRANG » Thời trang sao

Beckham tái xuất lịch lãm bên bà xã sau khi gặp tai nạn

Thứ hai, 01/12/2014 09:42

(Ngoisao.vn) - Fans như thở phào nhẹ nhõm bởi thần tượng của họ không có thương tích và vẫn đẹp trai như thường.

Xuất hiện tại Lễ trao giải Evening Standard lần thứ 60 vào tối qua (30/11) tại London, Beckham và bà xã Victoria đã thu hút được sự chú ý của các khách mời và phóng viên. Như thường lệ, mỗi khi xuất hiện cặp đôi vàng của Hollywood đều thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Tuy nhiên, sau khi bị tai nạn vào chiều ngày 29/11 (giờ Anh) thì sự xuất hiện lần này của Bekcham lại càng được truyền thông quan tâm hơn. Những khách mời tham dự sự kiện cũng liên tục hỏi anh về vấn đề sức khỏe.

Trong sự kiện, Beckham mặc vest đen lịch lãm trong khi Victoria mặc chiếc đầm bó sát gợi cảm, màu sắc tông-xuyệt-tông với chồng. Hai người thường xuyên dành cho nhau những lời thân mật và cử chỉ âu yếm. Beckham luôn tình tứ dắt tay bà xã khi sánh bước trên thảm đỏ.

Beck-Vic dắt tay nhau tình tứ

Trước đó, vào chiều ngày 29/11, Beckham đang lái xe đưa Brooklyn về nhà sau trận đấu tập giữa U16 Arsenal và U16 Brighton ở khu tập huấn London Colney. Nhiều nhân chứng đã nhìn chiếc Audi mà cựu danh thủ người Anh cầm lái va chạm rất mạnh với một ô tô khác và hư hỏng nặng ở phía bên lái. Beckham ra khỏi xe với một chấn thương ở vai, tuy nhiên anh vẫn có thể tự rời đi mà không cần sự trợ giúp của lực lượng chức năng. "Cậu cả" Brooklyn được báo cáo không hề hấn gì sau vụ tai nạn này.

Hai người luôn thân mật khi sát cánh bên nhau

Victoria tươi rói bên ông xã

Đồng nghiệp hỏi thăm Beckham sau tai nạn

Hai người luôn quan tâm tới nhau trong suốt sự kiện.

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)