THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê cười khi mua giày giảm giá 200 nghìn đồng, Hoa hậu Hương Giang khéo léo đáp trả

Thứ hai, 02/04/2018 09:56

'Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì Hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà', Hương Giang chia sẻ.

Dù đã trở thành Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 nhưng Hương Giang vẫn rất giản dị, tiết kiệm trong cách ăn diện. Có thể thấy, cô thường xuyên đụng hàng với nhiều mỹ nhân Việt khác. Hương Giang còn bị soi đi lại cùng một đôi giày ở những sự kiện khác nhau.

Trước lời khuyên của fan, Hương Giang đã quyết tâm mua một đôi giày mới. Cô xuất hiện ở một cửa hàng giày ở Hồ Chí Minh nhân dịp sale lớn và không ngại livestream để giao lưu với người hâm mộ. Sau thời gian chọn lựa, Hương Giang cũng tìm được đôi giày ưng ý với mức giá 200.000 đồng.

Bị chê cười khi mua giày giảm giá 200 nghìn đồng, Hoa hậu Hương Giang khéo léo đáp trả.

Khi mọi người thắc mắc với việc Hương Giang dùng giày giá rẻ, cô đã khéo léo phân trần: "Tôi chọn đôi giày có giá 200 nghìn này vì đó là thương hiệu của Việt Nam. Tôi ủng hộ vì nhân công và sản xuất các khâu đều ở nước mình.

Nói chung thấy cái gì rẻ tôi đều mua vì Hoa hậu thì cũng là người bình thường thôi mà. Tôi cũng hay đi săn hàng giảm giá. Tôi mua bông tai hay các thứ khác cũng hay mua rẻ lắm, chỉ có một vài trăm nghìn thôi. Nên mọi người hỏi sao Hoa hậu lại đi giày 200 nghìn thì tôi trả lời là bình thường vẫn đi như vậy ạ.

Tiết kiệm để ủng hộ thương hiệu Việt thì có gì sai đâu. Tôi thấy tự hào ấy chứ. Tôi nghĩ thay vì mua giày có xuất xứ không rõ ràng thì chúng ta có thể mua của thương hiệu Việt Nam được sản xuất và gia công tại đây luôn thì cũng là một cái tốt".

Từ khi đăng quang, Hương Giang nhiều lần bị soi mặc lại đồ, đi giày cũ

Câu trả lời của Hương Giang khiến các anti-fan "cứng họng". Đây không phải lần đầu Hoa hậu chuyển giới "ghi điểm" bằng cách ứng xử khôn khéo. Trước đó, khi bị một nhiếp ảnh gia tố vô ơn, Hương Giang đã tìm cách hóa giải mọi hiểu nhầm và làm cho mối quan hệ tốt đẹp trở lại.

Video Hoa hậu Hương Giang gây sốt khi hưởng ứng trào lưu đặt tay lên cằm

>> Bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn, Hương Giang đã chứng tỏ bản lĩnh với cách ứng xử khôn khéo

A.N (Theo Nld.com.vn)