THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê diễn một màu, thời trang công sở của Park Min Young trong phim mới còn nhăn nhúm, xộc xệch

Thứ hai, 14/03/2022 11:07

Trở lại màn ảnh với vai cô nhân viên văn phòng trong Dự báo tình yêu và thời tiết, thời trang phim mới của Park Min Young không còn bắt mắt như trước nữa.

Trở lại màn ảnh với sở trường phim tình cảm lãng mạn Dự báo tình yêu và thời tiết, Park Min Young không làm khán giả thất vọng khi vẫn giữ được nhan sắc và diễn xuất ổn định. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều phản ứng trái chiều do lựa chọn phương án quá an toàn dẫn đến bị "một màu". Nhiều người hy vọng rằng, cô nàng sẽ có những bước đi đột phá hơn trong tương lai.

Ngoài ra có thể dễ dàng nhận ra, hình ảnh quen thuộc thường thấy trên màn ảnh của Park Min Young là vai các quý cô công sở. Từ Thư ký Kim sao thế?, Bí mật nàng fangirl, nữ diễn viên đều hóa thân thành nhân viên văn phòng chăm chỉ. Ở những bộ phim trước đó, người đẹp gây ấn tượng với khán giả nhờ những outfits chốn công sở chỉn chu. Tuy nhiên, đến bộ phim hiện tại, cô nàng lại đang có những bước thụt lùi. Điểm trừ trong phong cách mới của Park Min Young không chỉ nằm ở những outfit thiếu "gia vị", mà còn ở những chi tiết trong lựa chọn và bảo quản trang phục.

Bị chê diễn một màu, thời trang công sở của Park Min Young trong phim mới còn nhăn nhúm, xộc xệch.

Chiếc quần lụng thụng và thiếu phục sức đã cộng thêm cho cô nàng không ít tuổi.

Park Min Young từng một lần gặp sự cố khi mặc chân váy ngoài trời gió ở ngoài đời, nay cô lần nữa tái diễn lỗi này cho người xem.

Trong phim, có kha khá cảnh bắt gặp trang phục, đặc biệt là phần quần khi sơ mi của Park Min Young thiếu chỉn chu.

Nếu không nói, chẳng ai biết chiếc áo blouse màu xanh xộc xệch, sơ vin cẩu thả của Park Min Young đến từ thương hiệu nước Anh nổi tiếng Burberry.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới