THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê già hơn chồng, Lâm Tâm Như vẫn tự tin khoe sắc 'gái 1 con trông mòn con mắt'

Thứ hai, 24/09/2018 09:55

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với hình ảnh đẹp dịu dàng không cần quá cầu kỳ.

Mới đây, Lâm Tâm Như đã có mặt trong một sự kiện nhân dịp Tết Trung thu 2018. Lựa chọn trang phục đầm xanh duyên dáng, nàng “Hạ Tử Vy” bới tóc rất đẹp và nữ tính phù hợp với set đồ. Thay vì trang điểm cầu kỳ, Lâm Tâm Như lại make-up nhẹ nhàng làm toát lên vẻ dịu dàng, thanh lịch vốn có của mình.

Lâm Tâm Như khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với hình ảnh đẹp dịu dàng không cần quá cầu kỳ.

Trước đó, bà xã Hoắc Kiến Hoa gặp phải không ít lời chê bai về mặt nhan sắc khi bị tung ảnh gương mặt với nhiều nếp nhăn. Thậm chí có người còn cho rằng Lâm Tâm Như quả thực đã già so với chồng. Cô lại trải qua một lần sinh nở nên càng khó giữ được nét thanh xuân.

Nàng “Hạ Tử Vy” thanh lịch, dịu dàng trong trang phục đầm xanh mát mắt.

Bất chấp những lời nhận xét tiêu cực, bản thân Lâm Tâm Như luôn cố gắng chăm sóc tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc. Cô chăm chỉ luyện tập để lấy lại vóc dáng thời còn son đồng thời cũng tích cực ăn kiêng. Thời gian qua, Lâm Tâm Như thường xuyên đăng ảnh mặt mộc và xuất hiện ở các sự kiện với phong cách thời trang phù hợp. Đây chính là lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế của cô trước những bình luận chê bai.

Nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt” của Lâm Tâm Như.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)