THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê mặc xấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn âm thầm tiến lên Top 2 bình chọn tại Miss World 2017

Thứ tư, 20/09/2017 20:17

Gần đây, gu thời trang của Đỗ Mỹ Linh bị đánh giá là đang 'đi xuống'. Hoa hậu Việt Nam năm 2016 cần thay đổi để xuất hiện với hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016, Đỗ Mỹ Linh nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng và báo giới. Có quá nhiều điểm giống với Kỳ Duyên, fans lo sợ Đỗ Mỹ Linh sẽ đi vào "vết xe đổ" của người đi trước. Tuy nhiên, Mỹ Linh đã chứng minh điều ngược lại. Cô luôn giữ gìn hình ảnh đẹp, tránh vướng vào scandal không đáng có. Cũng nhờ vậy mà Đỗ Mỹ Linh được chọn làm đại diện Việt Nam đi thi Hoa Hậu Thế Giới (Miss World 2017).

Sau khi lọt vào top 6, đến nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vươn lên và tạm xếp ở vị trí thứ 2 với 23.8 % bình chọn, còn đại diện Pháp - người đang dẫn đầu chiếm 41.64 %. Bị chê mặc xấu, nhạt nhòa nhưng với đà tăng lượt bình chọn này nhiều người hy vọng đại diện Việt Nam sẽ có thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Bị chê mặc xấu, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn âm thầm tiến lên Top 2 bình chọn tại Miss World 2017.

Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì điểm đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên thay đổi là trang phục. Bên cạnh những bộ trang phục tinh tế, tôn dáng, không ít lần Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chọn nhầm đồ. Điều này không chỉ khiến người đẹp trông già đi mà còn lộ khuyết điểm của bản thân. Cùng điểm lại những bộ cánh khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị "dìm hàng":

Loạt trang phục khiến Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trông "dừ" và để lộ khuyết điểm, trong đó có bộ áo dài trông vừa sến vừa hoài cổ này. Sự pha trộn giữa tông tím và hồng pastel của bộ áo dài này hơi khó đem lại ấn tượng về sự ngọt ngào tươi trẻ cho Mỹ Linh. Đó là còn chưa kể đến phần cổ cánh sen hiện đại, vốn chẳng có chút liên quan tới hình ảnh áo dài truyền thống. Thêm vào đó, họa tiết nhành hoa ngay chính giữa trông cũng hơi quê.

Khi tham dự một sự kiện, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện chiếc đầm cam khoe vai trần và đôi chân dài miên man. Nhưng chính chiếc váy này đã khiến Đỗ Mỹ Linh để lộ khuyết điểm là vòng một "lép kẹp" và vòng hai kém săn chắc.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh đã "mất điểm" trước công chúng khi diện đầm xuyên thấu mỏng tang để lộ rõ miếng dán ngực.

Đến tham dự show diễn của nhà thiết kế Thủy Nguyễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu - Đông 2016, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện thiết kế áo dài cổ điển. Bộ trang phục khiến Mỹ Linh trông già dặn bởi sắc xanh đen cùng chi tiết lông đính kết cầu kì nhưng chẳng hề ăn nhập với tổng thể.

Video Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin đi catwalk

>> Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lọt vào top 6 được yêu thích tại Miss World 2017

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)