THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê mặc xấu, Justin Bieber vẫn tự tin cho ra mắt dòng dép 100 nghìn đồng, bất ngờ cháy hàng sau vài giờ mở bán

Thứ tư, 26/12/2018 16:47

Sau một thời gian dài im ắng, giọng ca "Baby" gây bất ngờ khi chính thức tung sản phẩm đầu tiên cho dòng thời trang Drew House. Đó là đôi dép mang trong khách sạn, có giá 5 USD (khoảng hơn 100 nghìn đồng).

Trong thời gian qua, cái tên Justin Bieber không còn gắn liền với danh xưng mĩ miều "hoàng tử nhạc pop" mà chỉ xoay quanh mối tình với Hailey Baldwin và gu thời trang khó hiểu. Thế nhưng, khi tin cô vợ chính thức đổi tên thành Hailey Bieber còn chưa hạ nhiệt thì nam ca sĩ này lại tiếp tục khiến dư luận ngỡ ngàng, với việc hé lộ sắp trình làng một dòng sản phẩm thời trang của riêng mình.

Bức ảnh chụp Justin Bieber diện thiết kế mang thương hiệu của anh trong khi chạy bộ.

Được biết, tên thương hiệu mới – Drew House – được lấy theo tên đệm của nam ca sĩ này (Justin Drew Bieber). Logo nhãn hàng là biểu tượng mặt cười với dòng chữ "Drew" nổi bật. Đến Giáng sinh mới đây, Drew House đã chính thức được tung sản phẩm đầu tiên. Bất ngờ hơn, không phải là hoodie hay sweetshirt như anh đã "thả thính", mà là đôi dép mang trong khách sạn.

Mỗi sản phẩm trị giá 5 USD (khoảng hơn 100 đồng), có thiết kế đơn giản, được may bằng vải lông mềm mại với điểm nhấn logo mặt cười đặc trưng của thương hiệu. Trên trang web bán hàng, Bieber mô tả sản phẩm khiến các fan không khỏi thích thú. Anh viết: "Drew House là nơi mà bạn có thể là chính mình. Thôi cứ mặc cái gì mình thích, đừng quan tâm ai cả. Chọn lựa ngay nào các bạn ơi".

Justin Bieber gây thích thú khi chia sẻ ảnh mang đôi dép 100 nghìn đồng trên Instagram.

Nam ca sĩ đã đăng ảnh diện đôi dép này trên Instagram và thu hút hơn 13.000 bình luận, 2 triệu lượt thích từ dân mạng. Người sở hữu sản phẩm này đầu tiên không ai khác là cô vợ xinh đẹp của Justin Bieber, Hailey Bieber. Theo thông tin mới từ website của Drew House, sản phẩm trên đã cháy hàng chỉ sau vài giờ mở bán.

Vài năm trở lại đây, tình cũ Selena Gomez bị chê mặc xấu, xuề xòa. Nhưng điều đó lại càng khiến anh được quan tâm. Mới đây, nam ca sĩ đã lọt top những sao nam mặc ấn tượng nhất năm 2018 của tạp chí Fashionbeans nhờ tích cực lăng xê phong cách scumbro luộm thuộm.

Dù bị chê mặc xuề xòa nhưng Justin Bieber vẫn ra mắt dòng thời trang riêng.

Việc giọng ca As Long As You Love Me trình làng dòng thời trang riêng gây tò mò cho công chúng. Ngoài sản phẩm vừa ra mắt, người hâm mộ hy vọng các món đồ sẽ tiếp theo sẽ là áo thun tay dài, hoodie, quần short, mũ lưỡi trai...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới