THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê sử dụng thắt lưng hàng hiệu nhưng ngược, Lệ Quyên phản ứng ra sao?

Thứ năm, 04/03/2021 13:06

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu nhận được nhiều lời khen vì độ đẹp đôi khi xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ. Mới đây, người đẹp hài hước nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh giúp vì thắt lưng đang bị ngược.

Tối qua (3/3), nữ ca sĩ Lệ Quyên cùng người mẫu Lâm Bảo Châu cùng nhau tham gia một sự kiện ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu V sau thời gian trì hoãn vì dịch Covid-19.

Trên thảm đỏ, cả hai rạng rỡ sánh đôi và không ngại khoác tay thân mật. Lâm Bảo Châu còn đặt tay lên eo "nữ hoàng phòng trà" đầy tình tứ. Độ đẹp đôi và thần thái của "cặp đôi chị em" trước ống kính nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu diện đồ cùng tông đẹp đôi, ôm eo đầy tình tứ.

Thế nhưng mới đây, một tình huống của Lệ Quyên khiến người hâm mộ phải bật cười khi diện cả cây đồ hàng hiệu nhưng người đẹp đã để thắt lưng bị ngược. Nữ ca sĩ còn nhờ khán giả chỉnh sửa photoshop cho mình về chiếc thắt lưng này. "Tớ đêm qua với Gái Già lắm chiêu. Ôi trời, có ai chỉnh dùm tớ cái thắt lưng bị ngược được không, các cao thủ ơi", giọng ca Hãy trả lời em viết.

Lệ Quyên diện trang phục đen huyền bí với điểm nhấn là thắt lưng hàng hiệu thu hút điểm nhìn ở vòng 2 thon gọn.

Cả ví cầm tay và kẹp tóc đắt tiền đều vừa đủ tạo nên sự thanh lịch, thời thượng cho chủ nhân trên thảm đỏ. trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại ghi điểm với vẻ ngoài nam tính, diện Âu phục đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, hào hoa. Tuy nhiên, thắt lưng hàng hiệu của "bà mẹ một con" đang được người hâm mộ bàn tán xôn xao.

Ngoài những lời khen "có cánh" dành cho Lệ Quyên, khán giả còn có tâm chỉnh ảnh cho người đẹp. Không chỉ thế, một số tài khoản còn để ngược ảnh Lệ Quyên lại khiến ai nấy không thể nhịn cười.

Một tài khoản dưới bài viết của nữ ca sĩ cũng khá có tâm, chỉnh như đúng mong muốn của cô.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới