THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê suốt ngày mặc đồ đen như phù thủy, Angelina Jolie 'lột xác' với loạt bộ cánh trắng ngần khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ hai, 27/06/2022 12:34

Nữ diễn viên Angelina Jolie cho mọi người thấy hình ảnh tươi mới, rạng ngời trong quá trình làm việc tại Ý.

Kể từ khi trải qua cú sốc về sức khỏe cũng như sự đổ vỡ hôn nhân, Angelina Jolie thường xuyên xuất hiện với thân hình gầy gò cùng những bộ đồ đen, che giấu cơ thể. Việc Jolie thường xuyên lựa chọn trang phục tối màu khiến cô nhận về không ít ý kiến chê bai. Nhiều cư dân mạng còn ví nữ diễn viên "Ông bà Smith" giống phù thủy hay bộ xương di động.

Vợ cũ của Brad Pitt bị ví như phù thủy khi liên tục mặc trang phục đen.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Angelina đã có sự thay đổi lớn. Trong chuyến đi tới Ý để làm đạo diễn cho bộ phim mới, bà mẹ 6 con này đã khiến dân tình bất ngờ vì liên tục mặc đồ trắng ngần khoe vóc dáng mảnh khảnh cùng diện mạo tươi mới của mình.

Angelina Jolie "lột xác" với những set đồ sáng màu, sang chảnh.

Khoác lên người những set đồ sáng màu, Angelina được nhận xét vừa thời trang lại vừa toát lên khí chất của một ngôi sao hạng A. Dù ở trên phim trường hay đi mua sắm với các con, cô luôn giữ tâm trạng tươi vui, yêu đời.

Có thể thấy cuộc sống hiện tại của Angelina Jolie rất tốt. Cô có thời gian cho công việc cũng như các hoạt động thiện nguyện. Lũ trẻ nhà Jolie giờ đã lớn, hiểu chuyện và biết quan tâm đến mẹ nên cô rất thoải mái khi đưa các con theo cùng trong những hành trình trải nghiệm.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới