THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê thua thiệt Kendall Jenner cả về nhan sắc lẫn chiều cao và đây là màn đáp trả của Dương Mịch

Thứ tư, 13/02/2019 09:50

Nữ diễn viên Dương Mịch vẫn tự tin khoe nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao khi đứng ngang hàng với những chân dài phương Tây sở hữu chiều cao “khủng”.

Vào ngày 12/2 vừa qua, Dương Mịch đã có mặt tại Mỹ để tham gia sự kiện “Spring/Summer Fashion Short Film 2019” của Stuart Waitzman với vai trò là người đại diện toàn cầu của thương hiệu. Lựa chọn trang phục áo trắng cao cổ mặc trong kết hợp với áo khoác cách điệu diện ngoài, Dương Mịch khoe được đôi chân dài thon thả đáng ngưỡng mộ.

Dương Mịch tham dự sự kiện với vai trò người đại diện toàn cầu của Stuart Waitzman.

Bên cạnh đó, cô cũng sử dụng phụ kiện giày cao gót và túi xách chéo bản nhỏ để làm tăng thêm hiệu ứng về phần nhìn. Ở những bức ảnh chụp cận mặt, nữ diễn viên “Phù Dao” để lộ nhan sắc cuốn hút với kiểu trang điểm nhẹ nhàng lấy điểm nhấn ở phần môi.

Vợ cũ của Lưu Khải Uy khoe gương mặt xinh đẹp cùng đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu khi Dương Mịch giành được hợp đồng quảng cáo ngang hàng với Kendall Jenner, Willow Smith, Jean Campbell, dân tình đánh giá không cao sắc vóc cũng như thần thái của cô. Họ cho rằng vợ cũ của Lưu Khải Uy là người thấp nhất trong các chân dài đại diện cho thương hiệu Stuart Waitzman. Cô tỏ ra thua thiệt khi đứng chụp hình quảng cáo chung với Kendall, Willow và Jean.

Tuy nhiên trong sự kiện lần này, Dương Mịch không ngần ngại thể hiện màu sắc riêng của mình trước các người mẫu phương Tây. Đúng là về khoản chiều cao, cô kém những người đẹp trên nhưng về mặt nhan sắc và thần thái thì Dương Mịch chẳng hề thua thiệt.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới