THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê vóc dáng như 'ốm đói', Đường Yên vẫn chưa chịu tăng cân

Thứ năm, 09/02/2017 09:15

Người hâm mộ Đường Yên dường như không thể nào làm ngơ trước ngoại hình gầy gò của mỹ nhân này.

Thân hình "cò hương" của Đường Yên chưa bao giờ là đề tài hết hot với truyền thông cũng như cư dân mạng xứ Trung. Mới đây, xuất hiện buổi họp báo phim điện ảnh Quyết chiến thực thần (Mỹ vị chi vương), Đường Yên lại một lần nữa khiến người hâm mộ ngán ngẩm khi diện váy ngắn để lộ đôi chân gầy gò đến mức báo động.

Trước đây, Đường Yên cũng nhiều lần xuất hiện trước truyền thông với thân hình gầy nhẳng không có sức sống. Cùng với Trịnh Sảng, Vương Lạc Đan, cô luôn là cái tên nằm trong top những ngôi sao gầy gò nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Khoác lên mình trang phục trẻ trung, Đường Yên rạng rỡ như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Cô tự tin khoe đôi chân gầy gò của mình và chẳng ngại ngần đáp trả khi bị khán giả đặt câu hỏi: "Tại sao Đường Yên luôn gầy như thế"

Bạn gái La Tấn cho biết, tạng người cô thuộc dạng "mình dây", dù đã cố gắng ăn uống cho mập lên nhưng vẫn không có tác dụng. Đường Yên cũng bày tỏ rằng chỉ hy vọng là sau khi kết hôn và sinh con thì có thể tăng cân một chút

Để thực hiện chiến dịch truyền thông cho dự án, ê-kíp sản xuất đã tổ chức họp báo suốt 3 ngày liên tiếp. Tại các tỉnh Trùng Khánh, Nam Kinh, Thiệu Hưng, Lạc Quân, đoàn phim Quyết chiến thực thần đều lần lượt giao lưu với khán giả. Hầu hết những sự kiện này đều có sự góp mặt của người đẹp 34 tuổi Đường Yên

Cô nàng liên tục diện váy ngắn khoe chân dài miên man

Nhan sắc của người đẹp khiến người hâm mộ ngất ngây

Màn song ca lãng mạn của La Tấn và Đường Yên

>> Bạn trai cướp kẹo, lén lút tặng Đường Yên giữa thanh thiên bạch nhật

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)