THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chê xuống sắc, Hyun Bin xuất hiện 'bảnh chọe' tại 'Tuần lễ thời trang Milan'

Chủ nhật, 25/02/2018 09:02

Nam tài tử Hyun Bin trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện bảnh bao, lịch lãm tại show diễn của thương hiệu Salvatore Ferragamo.

Mới đây, Hyun Bin gây chú ý đặc biệt khi góp mặt trên hàng ghế đầu trong show diễn của thương hiệu Salvatore Ferragamo tại "Tuần lễ thời trang Milan". Lựa chọn áo sơ mi tối màu với họa tiết nổi bật kết hợp cùng vest trắng lịch lãm, nam diễn viên “Khu vườn bí mật” không chỉ khoe được diện mạo điển trai mà còn thể hiện được sự nam tính của mình.

Hyun Bin điển trai ngời ngời khi diện vest trắng lịch lãm tham dự show diễn của thương hiệu Salvatore Ferragamo tại “Tuần lễ thời trang Milan”.

Được biết, bộ trang phục mà Hyun Bin mặc lần này nằm trong BST Xuân Hè 2018 của Salvatore Ferragamo. Có thể thấy anh đã lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao, khác hẳn với diện mạo “xuống sắc” cách đây vài tháng.

Nam diễn viên 35 tuổi này lấy lại phong độ nhan sắc đỉnh cao.

Hyun Bin ngồi cạnh nữ diễn viên Mã Tư Thuần.

Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, Hyun Bin tham gia buổi họp báo cho bộ phim “The Swindlers” với mái tóc dài cùng gương mặt râu ria lởm chởm. Tạo hình này của anh là để phục vụ cho vai diễn trong tác phẩm.

Hình ảnh Hyun Bin gầy gò, râu ria lởm chởm trong buổi họp báo phim hồi tháng 10 năm ngoái.

Hiện tại, Hyun Bin đã quay trở lại với tình trạng độc thân. Tháng 12/2017, anh và bạn gái kém tuổi Kang Sora quyết định “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò. Lý do 2 người chia tay là vì họ đều bận rộn với lịch trình riêng, không có thời gian để dành cho nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)