THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chỉ trích mặc đồ ôm sát, Công nương Meghan biết điều khi diện đầm giấu bụng nhưng vẫn không quên chơi sang

Chủ nhật, 24/02/2019 08:28

Công nương Meghan Markle lên đồ rộng rãi cùng Hoàng tử Harry đến Morocco trong chuyến thăm kéo dài 3 ngày.

Mới đây, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã đặt chân đến Morocco. Theo đúng lịch trình, cặp đôi Hoàng gia này sẽ có chuyến thăm kéo dài 3 ngày tại đây. Xuất hiện bên cạnh chồng tại sân bay với trang phục đầm đỏ đến từ thương hiệu Valentino, nữ Công tước xứ Sussex giấu được vòng 2 to lùm lùm ở những tháng cuối thai kỳ.

Công nương Meghan Markle lên đồ rộng rãi cùng Hoàng tử Harry đến Morocco trong chuyến thăm kéo dài 3 ngày.

Đây là lần hiếm hoi Công nương Meghan không mặc đồ ôm sát mà chọn 1 bộ cạnh thoải mái cho cả mẹ và em bé trong bụng. Tuy nhiên vợ của Hoàng tử Harry vẫn trung thành với việc đi giày cao gót. Bên cạnh đó, cô còn mang theo phụ kiện clutch cầm tay với giá 2.145 USD (gần 50 triệu đồng).

Nữ Công tước xứ Sussex đi giày cao gót, mang theo clutch cầm tay 50 triệu đồng.

Có thể thấy dù vừa mới trải qua chuyến du lịch 5 ngày ở Mỹ nhưng Công nương Meghan Markle không hề mệt mỏi. Cô vẫn rất tươi tắn và giữ được tinh thần tốt, tiếp tục di chuyển tới Morocco cùng ông xã dù đang bầu bí nặng nề.

Trước đó, Meghan cùng bạn bè tổ chức tiệc chào đón em bé sắp chào đời ở xứ cờ hoa với chi phí lên đến hàng chục tỷ đồng. Việc Công nương Meghan ăn chơi xa xỉ, không đoái hoài đến bố mẹ ruột ở Mỹ khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng.

Vợ Hoàng tử Harry giữ tinh thần tốt dù trước đó mới trải qua chuyến du lịch 5 ngày tại Mỹ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)