THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chửi bới vì giới tính, Trần Đoàn phản pháo: 'Bê đê như em làm một ngày 5-10 ngàn chứ đâu có ít'

Thứ năm, 10/10/2019 17:40

Trước những lời công kích, miệt thị về giới tính từ phía cộng đồng mạng - hot girl chuyển giới lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân.

Là hot girl chuyển giới xinh đẹp, nổi tiếng bậc nhất Sài thành - bên cạnh rất nhiều sự ái mộ, Trần Đoàn gặp không ít những anti-fan xấu tính thường xuyên công kích cô. Không chỉ nổi tiếng, Trần Đoàn còn kinh doanh vô cùng phát đạt, thường xuyên đi du lịch, check-in sang chảnh, mua sắm đồ hiệu, làm từ thiện... chính những điều đó khiến cô nàng càng bị nhiều người ganh ghét.

Nổi tiếng xinh đẹp, tài năng và kinh doanh giỏi nhưng Trần Đoàn cũng bị không ít người ganh ghét, đố kỵ

Trước những lời công kích, miệt thị từ phía cư dân mạng - mỹ nhân chuyển giới đã có màn đáp trả đanh thép

Thường xuyên bắt gặp những lời miệt thị, chửi bới của cư dân mạng - đặc biệt họ lấy giới tính của cô ra để công kích, mới đây Trần Đoàn quyết định phản pháo trên trang cá nhân.

"Nhiều bạn dô facebook mình chửi mình "bede, gớm, nhìn thấy sợ, không giống người nhìn như quỷ,..." Mình thấy mình cũng bình thường mà phải không các bạn trên facebook. Em không hiểu sao mà nhiều bạn là cứ suốt ngày đè cái mặt, cái giới tính em ra nói tới nói lui hoài như vậy.

Đàn ông lớn tuổi, đàn bà lớn tuổi, người có gia đình, có con cái hạnh phúc mà sao cứ dô chửi em hoài em không biết em đã làm gì? Đâu phải em hỗn, tại nhiều người cứ quá đáng nên em phải phản đòn lại thôi không lẻ em im cho người ta chà đạp em trời.

Bê đê như em làm một ngày 5-10 ngàn chứ đâu có ít đâu. Bộ em tệ lắm hả trời. Em cứ mỗi lần livestream là em lại áp lực với những câu chửi, xã hội này bao giờ mới hết kì thị em vậy trời. Em từ tay trắng đi lên, tự kinh doanh, tự học hỏi chứ có phải trên trời rơi xuống đâu. Em đâu phải là tệ nạn xã hội đâu.

Riết em live em cũng sợ bị chửi, em úp ảnh em cũng sợ, ra đường em cũng sợ. Em tự soi gương rồi mặt em cũng giống con người lắm mà. Hay cần phải sửa gì lại không?

Em đâu phải dạng vô dụng đâu, sao nhiều người lại chửi em như thế. Có tiền cũng không được hạnh phúc nè vì người ta cứ đè cái giới tính, cái vẻ bề ngoài của em ra mà chửi. Con gái tay chân cũng có gân guốc mà đâu phải chuyển giới như em mới có đâu, làm gì cũng soi" - Trần Đoàn bức xúc.

Dù thường xuyên bị công kích, miệt thị về giới tính nhưng Trần Đoàn luôn tự tin và xinh đẹp mỗi lần ra đường

Cô nàng chuyển giới biến hóa đa dạng với đầm ngắn sexy khoe đường cong nóng bỏng

Dòng trạng thái của hot girl chuyển giới thu hút hàng ngàn lượt like (thích), hàng trăm bình luận (comment) cùng rất nhiều lượt chia sẻ (share). Đa phần dân mạng ủng hộ, động viên Trần Đoàn và lên án mạnh mẽ những con người cũng như mọi lời lẽ thiếu văn minh trên.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới