THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị chụp lén, H'Hen Niê vẫn được khen ngợi hết lời vì diện đồ giản dị

Thứ tư, 20/02/2019 15:26

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị ở trên máy bay khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh chụp lén Hoa hậu H'Hen Niê khi bay từ Nhật về TP Hồ Chí Minh. Ngay lập tức, hình ảnh của "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

H'Hen Niê bị chụp lén trên chuyến bay từ Nhật về Việt Nam.

Đa số mọi người đều rất thích thú với sự giản dị của H'Hen Niê, khác xa với phong cách thời trang sân bay sành điệu của nhiều sao Việt khác. Thậm chí, có người còn cho rằng cách phối đồ của người đẹp này không giống ai và vô cùng dễ thương.

"Trời ơi mấy bà Hoa hậu khác toàn đi khoe khoang rầm rộ trên instagram còn chị tôi thật giản dị", "đeo ba lô thấy cưng", "Ra sân bay kiểu như có gì mặc nấy miễn thoải mái thôi, chứ một số Hoa hậu đi sân bay mà tưởng đi sự kiện khai trương gì đó", "Mũ kết, balo nơ, áo khoác thể thao, bà đi cua gái mới về hả", "Giản dị quá đến tao nhận cũng không ra, bình thường toàn thấy mấy Hoa hậu chanh xả, cao sang thôi", "Lần trước bạn tao đi Philippines về Việt Nam cùng chuyến với nè. Lúc xuống sân bay bị lạc bạn bả còn quay qua bạn tao hỏi: có thấy bạn mình đâu không? Cưng", "Hoa hậu Quốc dân là Hen thì không ai phản đối đâu. Chuẩn Hoa hậu Quốc dân luôn, quá giản dị, mộc mạc, dễ gần", hàng loạt cư dân mạng bình luận về H'Hen Niê.

Hàng loạt dân mạng khen ngợi sự giản dị của H'Hen Niê.

Thời gian vừa qua, H'Hen Niê bị chê giảm sút phong độ thời trang vì phong cách ăn mặc không giống ai. Tuy nhiên, H'Hen Niê đáp trả: "Hen thích thì Hen mặc".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)