THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị đồn thổi bí mật sinh con, Phạm Băng Băng vô tư mặc đồ rộng thùng thình để lộ vòng 2 đáng chú ý

Thứ ba, 03/09/2019 10:04

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với tâm trạng tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin thất thiệt trước đó.

Mới đây, Phạm Băng Băng bị bắt gặp đi tụ tập với bạn bè. Theo quan sát, cô mặc áo không tay rộng thùng thình màu trắng kết hợp với quần jeans và giày thể thao khỏe khoắn. Ngoài ra, nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” còn mang theo túi xách tông đỏ khổ lớn.

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với tâm trạng tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi thông tin thất thiệt trước đó.

Trong lúc di chuyển, kiều nữ họ Phạm đeo khẩu trang kín mít và cầm ô theo để che nắng. Có thể thấy vòng 2 của Phạm Băng Băng khá thon thả, không hề có dấu hiệu của một phụ nữ vừa trải qua chuyện sinh nở. Trước đó, cô bị đồn đã bí mật sinh con cho đại gia tại một bệnh viện ở Nam Kinh.

Kiều nữ họ Phạm mặc đồ rộng thùng thình, để lộ vòng 2 khá thon thả.

Tuy nhiên phía bệnh viện được cho là nơi Phạm Băng Băng lâm bồn đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng chia sẻ những hình ảnh Băng Băng tham gia hoạt động, đi gặp gỡ các đạo diễn với thân hình thon gọn. Họ khẳng định cô không hề có bầu hay sinh nở.

Trước đó "Nàng Kim Tỏa" dính tin đồn bí mật sinh con cho đại gia tại bệnh viện ở Nam Kinh.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn đang trên con đường quay trở lại làng giải trí sau lùm xùm trốn thuế. Cô cũng vừa trải qua đổ vỡ tình cảm với Lý Thần. Mặc dù danh tiếng không còn được như trước nhưng Phạm Băng Băng vẫn liên tục dính phải nhưng tin đồn thất thiệt. Phản ứng lại, cô không chỉ bác bỏ tin đồn mà còn có hành động pháp lý đi cùng.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới