THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí kíp giấu bầu 'kín bưng' của Tăng Thanh Hà: Diện trang phục suông rộng, cắt tóc ngắn

Thứ hai, 13/12/2021 20:24

Nhiều tháng qua, Tăng Thanh Hà chuộng trang phục suông rộng nên ít người nhận ra cô đang mang thai con thứ 3.

Chiều nay (13/12), thông qua trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã hạ sinh con thứ 3 khiến khán giả, đồng nghiệp bất ngờ. Trước đó, cô không hề chia sẻ thông tin mang thai. "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em. Cả nhà yêu em vô cùng", nữ diễn viên viết.

Khoảnh khắc này đặc biệt và có ý nghĩa hơn khi xung quanh Tăng Thanh Hà là ông xã Louis Nguyễn cùng hai nhóc tỳ là Richard và Chloe. Trong ảnh, hai con đang ngắm nhìn mẹ bế em bé vừa mới chào đời. Khung ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh con thứ 3.

Từ trước đến nay, người đẹp luôn thông báo tin vui một cách khá bất ngờ. Thông tin này làm cư dân mạng dậy sóng bởi trước đó Tăng Thanh Hà vẫn luôn cập nhật những hình ảnh nấu ăn, làm sữa, chụp ảnh sống ảo, chăm con,.... như bình thường. Đặc biệt, cô không lộ vóc dáng lúc bầu bí mà chỉ có sương sương "hint" là mặt tròn trịa và liên tục diện đồ rộng.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà bỗng dưng thay đổi kiểu tóc ngắn thay vì mái tóc dài quen thuộc. Phần đông cho rằng "ngọc nữ" chỉ muốn thay đổi phong cách tuy nhiên đến hiện tại mới "vỡ lẽ" là cô đang chuẩn bị sinh nở lần thứ 3.

Hà Tăng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cắt tóc ngắn. Nhiều bạn bè, người hâm mộ thích thú với vẻ ngoài mới mẻ và năng động của "ngọc nữ màn ảnh".

Trước khi sinh con người đẹp vẫn để lộ nhiều dấu hiệu như diện đồ rộng, gương mặt tăng cân hơn. Cô thường xuyên "tự sướng" cận mặt chứ không chụp hết vóc dáng của mình.

Nhìn những bức hình gần đây nữ diễn viên chia sẻ, khán giả "mắt chữ A mồm chữ O" khi cô giấu kín bụng bầu một cách khéo léo.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà chọn những chiếc áo rộng tạo dáng che bụng trong ngày sinh nhật hồi tháng 10/2021.

Cô diện váy rộng và đi dép thấp để chăm sóc vườn cây, đây có thể là giai đoạn cuối thai kỳ.

Trang phục rộng rãi, thoải mái cũng là kiểu đồ bầu yêu thích của Hà Tăng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới