THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí mật đằng sau chiếc váy đình đám trị giá hơn 27 triệu đồng của Victoria Beckham từng được nhiều ngôi sao nổi tiếng mặc là gì?

Thứ năm, 29/08/2024 11:08

Chiếc váy nổi tiếng Herve Leger vào những năm 2000 của Victoria Beckham đang được nhiều người ưa chuộng, phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Chiếc váy đình đám này hội tụ được nhiều tiêu chí, nhờ vào công thức năm điểm của Vic. Điểm đầu tiên là phần eo dài nhún bèo. Việc nhún bèo hoặc xếp nếp từ eo đến hông vừa tôn dáng vừa dễ chịu, tạo thêm sự chuyển động và thú vị cho người mặc, chưa kể đến việc nó che đi được phần mỡ thừa của cơ thể.

Chiếc váy nổi tiếng Herve Leger vào những năm 2000 của Victoria Beckham đang được nhiều người ưa chuộng

Điểm thứ hai là kiểu dáng đơn giản và nữ tính. Chiếc váy được thiết kế phần đuôi hơi xòe nhẹ, nên rất thanh lịch, tôn dáng và dễ mặc. Nếu ai trên 50 tuổi thì điểm nhấn thứ ba hoàn toàn phù hợp với bạn, tay áo xếp nếp hình hoa tulip. Chúng có thể che đi dấu vết cánh tay to, đồng thời phần xẻ tà ở vai sâu nên trông nhẹ nhàng và tươi mới hơn.

Ngoài ra, chiếc váy thần kỳ này có sáu màu cơ bản, mang tới sự hiện đại và nổi bật. Điều này cũng đã được kiểm chứng bởi nhà thiết kế thời trang Victoria khi cô diện váy đen trong màn trình diễn trên sàn catwalk. Phong cách sang trọng và không quá cầu kì, bạn có thể mặc nó quanh năm mà không sợ lỗi thời.

Được biết, chiếc váy nổi tiếng này có giá 850 bảng Anh (hơn 27 triệu đồng) đã mang lại lợi nhuận cho thương hiệu thời trang Posh Spice.

Những người hâm mộ hạng A hay những người theo đuổi phong cách thời trang đều lựa chọn chiếc váy đình đám này bao gồm Nữ hoàng Letizia của Tây Ban Nha, Kendall Jenner, người mẫu Rosie Huntington-Whiteley, nữ diễn viên Gugu Mbatha-Raw,…

Một nguồn tin cho biết cựu thành viên Spice Girl "rất vui mừng" vì điều này, cô nói thêm: "Tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho nhãn hiệu của mình. Đôi khi rất khó khăn nhưng tôi rất vui vì giờ đây nhãn hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn".

Được ra mắt vào năm 2008, thương hiệu này được cho là đã vay hơn 30 triệu bảng Anh (hơn 985 tỷ đồng) để duy trì hoạt động trong nhiều năm. Tuy nhiên, năm ngoái, doanh thu đã tăng vọt từ 59 triệu bảng Anh (hơn 1,9 nghìn tỷ) lên 89 triệu bảng Anh (hơn 2,9 nghìn tỷ đồng) – năm tăng trưởng thứ ba liên tiếp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới