THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị mất dáng sau khi sinh con lần 2, Miranda Kerr vẫn được ái mộ vì 'mặt tiền' đẹp bất chấp tuổi tác

Thứ bảy, 01/12/2018 09:00

Có thể thân hình không còn thon thả như xưa nhưng siêu mẫu Miranda Kerr luôn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười vô cùng cuốn hút.

Vào ngày 30/11 vừa qua, Miranda Kerr đã có mặt trong buổi khai trương một cửa hàng tại Los Angeles. Xuất hiện trong trang phục áo len hồng tay lửng kết hợp với chân váy ngắn màu kem, siêu mẫu gốc Úc khoe được vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần ấn tượng.

Miranda Kerr duyên dáng xuất hiện tại sự kiện ở Los Angeles.

Mặc dù dáng vóc không thon thả như thời còn son vì đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Miranda Kerr vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ theo năm tháng. Đây chính là điểm khiến người khác luôn ái mộ Miranda bất chấp việc cô đã bước sang tuổi U40 và là mẹ của 2 nhóc tì. Bên cạnh đó, làn da mịn màng cũng là yếu tố giúp bà xã của tỷ phú Evan Spiegel ghi điểm trước công chúng.

Có thể thân hình không còn thon thả như xưa nhưng siêu mẫu Miranda Kerr luôn giữ được gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười vô cùng cuốn hút.

Miranda Kerr kết hôn với tỷ phú Evan Spiegel vào tháng 5 năm ngoái. Một năm sau đó, cô hạ sinh bé trai Hart cho chồng. Trước khi đến với Evan, Miranda từng có cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả cuộc của hôn nhân này là cậu con trai lớn – bé Flynn.

Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với một tạp chí, Miranda Kerr cho biết cô cảm thấy làm mẹ là thiên chức cao quý. Cô cũng không hề áp lực việc phải lấy lại dáng vóc sau khi sinh con. Miranda bày tỏ: "Phải mất 9 tháng, à 10 tháng để nuôi dưỡng 1 em bé xinh xắn và có thể phải mất 10 tháng để cảm thấy hài lòng khi mặc đồ bơi trở lại. Hoặc thời gian đó có thể lâu hơn. Hoặc không bao giờ có lại cảm giác đó. Cũng bình thường mà. Tôi có vóc dáng của bà mẹ sau sinh và điều đó ổn thôi".

Những hình ảnh mới của Miranda Kerr trên bìa tạp chí Marie Claire.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)