THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị nghi ngờ bầu bí, “Nàng Cỏ” Goo Hye Sun lại gây chú ý khi lộ thân hình mũm mĩm, liên tục lấy tay ôm bụng

Thứ sáu, 07/06/2019 16:21

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây chú ý vì dáng vóc tròn trịa cùng hành động ôm bụng đáng ngờ tại buổi họp báo khai trương triển lãm nghệ thuật.

Hôm nay (7/6), Goo Hye Sun đã có mặt trong buổi họp báo khai trương triển lãm nghệ thuật mang tên “A World Without You Loneliness for Me” được tổ chức tại Seoul. Xuất hiện trong trang phục đầm đen 2 lớp duyên dáng, nữ diễn viên “Vườn sao băng” cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng như sứ.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây chú ý vì dáng vóc tròn trịa cùng hành động ôm bụng đáng ngờ tại buổi họp báo khai trương triển lãm nghệ thuật.

Mặc dù đã lên đồ tông đen nhưng Goo Hye Sun trông vẫn khá mũm mĩm. Hình ảnh tròn trịa và hành động lấy tay ôm vòng 2 của Hye Sun khiến nhiều người thêm phần nghi ngờ cô dã có tin vui bầu bí.

Trong sự kiện này, Goo Hye Sun có chia sẻ về kế hoạch quay trở lại với màn ảnh nhỏ. Cô nói: “Tôi đang cân nhắc cẩn thận về các vai diễn trong tương lai, xem xét các dự án phim ảnh. Tôi muốn thử thách bản thân với những vai diễn mà mình chưa từng đóng trước đây. Chính vì thế tôi đang đọc các kịch bản kỹ càng. Tôi nghĩ mình có thể diễn xuất trở lại khi đúng cảm xúc và hoàn cảnh”.

“Nàng Cỏ” cho biết đang cân nhắc các kịch bản để tái xuất màn ảnh nhỏ trong tương lai.

Trước đó, Goo Hye Sun chính thức thông báo việc cô ký hợp đồng độc quyền với HB Entertainment, công ty quản lý của ông xã Ahn Jae Hyun. Quyết định “về chung 1 nhà” với chồng cho thấy quan hệ tình cảm giữa 2 người rất tốt chứ không như tin đồn rạn nứt được đăng tải cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới