THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị nghi ngờ mang thai lần 4, Công nương Kate vẫn tự tin khoe vóc dáng siêu mảnh mai

Thứ sáu, 20/09/2019 08:59

Nữ Công tước xứ Cambridge diện trang phục tối màu để lộ vòng eo con kiến và còn sử dụng giày cao gót một cách thoải mái.

Mới đây, Công nương Kate Middleton đã có chuyến thăm một trung tâm sức khỏe trẻ em ở phía Nam London. Xuất hiện trong trang phục áo chấm bi kết hợp quần đen ống rộng, nữ Công tước xứ Cambridge khoe được vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo nhỏ nhắn trước ống kính máy ảnh.

Để tôn dáng Kate còn mang theo giày cao gót đồng điệu với trang phục. Nhìn hình ảnh này của vợ Hoàng tử William không ai nghĩ cô đang mang bầu.

Nữ Công tước xứ Cambridge diện trang phục tối màu để lộ vòng eo con kiến và còn sử dụng giày cao gót một cách thoải mái.

Trước đó, không ít chuyên gia nghi ngờ Công nương Kate có thai lần thứ 4. Dựa vào việc thay đổi màu tóc và lịch trình làm việc bất ngờ bị tạm ngưng của cô mà họ cho rằng cô thực sự đã có tin vui. Tuy nhiên vì đang ở giai đoạn đầu bầu bí nên Kate vẫn chưa công khai điều này với công chúng.

Công nương Kate bị nghi ngờ mang bầu lần 4 khi nhuộm tóc mới và lịch trình làm việc bất ngờ bị tạm ngưng.

Trên thực tế thì vào dịp đầu năm vừa qua, Kate từng tiết lộ muốn sinh thêm con khi nhìn thấy em bé 5 tháng tuổi của một người hâm mộ. Chính vì lý do trên mà việc cô có thai thêm một lần nữa hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới