THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí quyết chọn nội y từ những lần 'lộ hàng' của sao Việt

Thứ sáu, 03/05/2013 11:17

Nội y lựa chọn không hợp lý sẽ dẫn đến những tai nạn khó lường.

Nhiều mỹ nhân Việt đã phải "điêu đứng" khi chọn nhầm nội y. Thay vì giúp nâng đẩy tôn lên dáng vóc, mang lại các đường cong ngọt ngào, gợi cảm thì cơ thể các kiều nữ lại bị biến dạng, lồi lõm bất thường vì lạm dụng "vũ khí bí mật" quá mức. Hãy cùng Eva tham khảo các lưu y sau để tránh lỗi nội y "thảm họa" như Sao Việt nhé!

1. Chọn nội y đúng size cỡ tránh làm "biến dạng" cơ thể

Chọn sai kích cỡ áo nội y là lỗi nhiều mỹ nhân Việt mắc phải và lại còn mắc thường xuyên. Do quá ham độn đẩy, Sao thường chọn áo hoặc quần mông có phần độn "quá khổ" khiến đường cong quyến rũ thì chẳng thấy đâu chỉ thấy cơ thể kì quặc, biến dạng. Hoặc không thì lại gây xốn mắt với việc "bức tử" vòng 1 khi chọn áo lót quá chật để mong có khuôn ngực đầy.

Thúy Hạnh với vòng 1 lồi lõm bất thường do quá ham "độn"

Áo lót "khủng" giúp Tâm Tít có vòng ngực lớn nhưng lại chảy xệ, mấp mô bất thường không phù hợp với vóc người của hot girl

Diệp Lâm Anh thì mặc lỗi với chiếc quần độn vòng 3 quá khổ

Trúc Diễm thì ngược lại, mặc áo quá chật khiến vòng 1 của cô bị chia khúc hằn lên sau lớp áo lụa

Vì vậy điều đầu tiên cần lưu ý khi chọn nội y cũng như các trang phục khác là: phải đúng kích cỡ, các phần phụ kiện nâng đẩy phải phu hợp với vóc dáng cơ thể vốn có, không nên quá dày và lớn.

2. Màu sắc, chất liệu nội y phù hợp với trang phục

Các kiều nữ Việt không ít lần muối mặt, mang tiếng khoe thân với những pha chọn nội y có chất liệu, màu sắc thiếu tinh tế chưa phù hợp với trang phục ngoài khiến chúng hiện ra lồ lộ. Nên điều thứ 2 chị em khi chọn nội y cần ghi nhớ là nên trọn màu sắc của nội y tiệp với màu của trang phục ngoài hoặc chọn màu nude. Tránh chọn những nội y có nhiều chi tiết ren, bèo, đính nơ hoặc quá mỏng khi diện các trang phục mỏng hay ôm sát vì chúng dễ bị hằn lên sau vải.

Nội y cùng áo ngoài quá mỏng khiến Trang Nhung để lộ nhũ hoa phản cảm

Phạm Thanh Thảo gây nhức mắt khi chơi nổi với nội y màu đỏ sau lớp áo voan trắng mỏng

Kiều Trinh với họa tiết ren của áo trong lồ lộ dưới lớp vải trong gây phản cảm

3. Nội y phù hợp váy áo

Váy áo thì muôn màu muôn kiểu và chẳng phải kiểu nào cũng dễ mặc. Nhiều mỹ nhân Việt đã gặp không ít rắc rối với những chiếc váy khi chọn sai nội y gây ra  lỗi: lộ áo ngực, quai áo, lộ quần chíp... Các trường hợp đó thường xảy ra do váy áo của các người đẹp thường xẻ sâu, trễ ngực, quá ôm.

  Kim Thư và Midu kém duyên khi lộ áo trong không phù hợp với váy cúp ngực xẻ sâu bên ngoài

Thanh Vân "chữa cháy" khi diện áo áo trần vai bằng cách đẩy quai áo xuống nhưng vẫn không tránh được bị lộ

Vậy nên khi diện những chiếc váy đặc biệt trên, các nàng thường cần đến những phụ kiện đặc biệt: miếng dán silicon, bra dính, áo lót không dây không quai...

Các loại áo ngực phù hợp với những chiếc váy đặc biệt

Theo Eva.vn