THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí quyết làm đẹp giữ gìn nhan sắc "hot girl" của vợ Lý Hải

Thứ sáu, 23/08/2013 15:30

(Ngoisao.vn) - Vợ Lý Hải dù vừa sinh và bận rộn chăm sóc hai bé nhưng cô vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để làm đẹp, giữ nhìn nhan sắc. Vì vậy, mặc dù là gái hai con nhưng trông Minh Hà luôn trẻ trung và xinh tươi như thiếu nữ.

Mặc dù mới sinh bé Cherry được hơn 2 tháng nhưng Minh Hà luôn khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tỵ với vẻ đẹp tươi trẻ như thiếu nữ của mình. Để lấy lại vóc dáng thon gọn như vậy, bí quyết duy nhất của cô là cho bé bú bằng sữa mẹ, bé bú nhiều nên cơ thể sẽ rất nhanh lấy lại dáng ban đầu. Ngoài ra, tranh thủ những lúc rảnh rỗi cô đã chọn dịch vụ phục hồi sức khỏe, chăm sóc nhan sắc và giảm stress... cho các bà mẹ sau sinh tại nhà.

Vừa qua, Minh Hà đã chia sẻ các dịch vụ phục hồi sau sinh cô đã sử dụng trên trang cá nhân và được mọi người rất quan tâm như: massage jamu, ngâm chân jamu, xông hơi thảo dược, đắp pills trán thư giãn, quấn bụng tapel...

  Minh Hà luôn xuất hiện với vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm sau sinh dù đã là mẹ của hai con nhỏ

Minh Hà chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và phục hồi sức khỏ sau sinh: "Dịch vụ phục hồi có cái gì vác hết lên người liên tục mấy ngày nay mới có sức chiến đấu, từ ngày không có ngoại phụ đêm ngủ có 3 tiếng mệt mỏi chịu hết nổi, kiếm được dịch vụ đến nhà không phải ra ngoài mừng ghê, giờ ngủ trưa của con là giờ thư giãn chăm sóc của mami".

Trước đó, Minh Hà cũng đã đi sửa lại tóc với kiểu mái bằng dễ thương khiến cô càng trẻ trung hơn.

Kiểu tóc này khiến cô trông không khác gì hồi chưa làm vợ Lý Hải, và ai cũng nhận xét trông cô như chỉ mới 17 tuổi với tóc mái bằng dễ thương này

Minh Hà khi chưa sửa lại tóc mái

"Bà mẹ hai con" trẻ như thiếu nữ 17 tuổi với tóc mái bằng

Trong khi vợ làm đẹp như vậy, Lý Hải cũng chia sẻ hình ảnh mình chăm chỉ tập thể thao để sở hữu cơ thể cân đối

Khánh An