THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí quyết mặc đồ để chân thon gọn như sao Hàn

Thứ sáu, 16/12/2011 09:40

(Ngoisao.vn) - Mùa đông đã đến, mặc đồ sao cho ấm áp mà vẫn giữ được vẻ thanh mảnh, thon gọn là câu hỏi của không ít bạn gái. Hãy tham khảo những kiểu phối đồ sau của sao Hàn nhé.

Trong mùa đông, quần legging luôn là lựa chọn hàng đầu cho tất các mọi người để có đôi chân thon gọn nhất, bởi loại quần này có thể mix được với rất nhiều loại đồ.

Kim Hee Sun phối quần legging với bốt cao cổ vằn da báo và áo khoác dạ dáng dài đều tone đen, chiếc túi xách sáng màu nổi bật.

Hwang Jung Eum mix legging với bốt cao cổ cùng tone đen, áo khoác to trùm ngoài thiết kế đặc biệt rất giống một chiếc khăn quàng.

Yun Seung Ah năng động trẻ trung diện đồ legging với giầy thể thao và áo khoác da dáng ngắn

Nam Gyu Ri sang trọng với quần legging bó đen và áo lông trắng dáng rộng

Nam Gyu Ri mặc legging rất đẹp, legging cùng tone xám với áo len, áo lông trắng khoác hờ bên ngoài, kiểu phối đồ độc đáo

Kim Sun A diện legging đen họa tiết ngôi sao trắng kết hợp với bốt hấm hố rất cá tính, áo khoác gi lê da bên ngoài áo len dáng dài khiến dáng thon gọn

Ngoài quần legging ra, còn rất nhiều kiểu quần khác như quần bò, quần da, quần kaki ... nếu khéo léo chọn dáng quần và màu sắc cũng sẽ giúp bạn có đôi chân thon gọn mà vẫn ấm áp trong mùa đông.

Cô nàng 9x Kang So Ra diện một cây da tone đen mà vẫn rất trẻ trung

Park Si Yeon diện quần da tôn đôi chân rất thon và dài của mình, mặc dù cô kết hợp với áo khoác dáng rộng và dài không hề tôn dáng

Cô nàng 9x Kang So Ra lại diện một chiếc quần da với họa tiết đặc biệt

Han Chae Young có khung xương to nên cô chọn áo khoác trắng dáng rộng trông rất to béo, may nhờ chiếc quần jeans xanh khiến đôi chân thon và đẹp hơn.

Cô nàng 9x Ko A Ra mix quần bó xanh đậm với áo khoác kẻ sọc, bốt cao cổ, trông cô thanh mảnh, rất trẻ trung, năng động và cá tính.

    Park Si Yeon phối áo denim hình mickey, bên ngoài là áo khoác bò sáng màu, đôi bốt hấm hố với quần bò tối màu giúp đôi chân thon gọn

Lee Hyo Lee chân thon gọn với quần bó đen xắn gấu

Han Hyo Joo thanh mảnh trong cả cây đen, cá tính và nổi bật với túi xách đỏ và tai nghe trắng

Kim Min Hee phối quần và giầy cùng tone trắng với áo khoác đen rất đẹp, nhưng các bạn nữ nên cẩn thận khi chọn quần màu trắng vì rất dễ làm cho chân bạn to và béo

     Kim Min Hee rất thanh mảnh trong bộ đồ tone xám này, cô còn rất khéo léo khi chọn túi xách màu hồng đáng yêu và nổi bật để trông không đơn điệu khi diện cả cây xám.

mupmip - (Theo TB)