THỜI TRANG » Thời trang sao

Bí quyết mặc đơn giản mà quyến rũ như Selena Gomez

Thứ hai, 09/12/2013 15:21

Đơn giản, thoái mái và trẻ trung là tiêu chí hàng đầu của trong việc lựa chọn trang phục của Selena.

Ở Selena Gomez luôn toát lên vẻ ngọt ngào, đáng yêu, tỏa sáng từ bên trong như một viên ngọc, ngay cả khi cô để mặt mộc và vận bộ đồ đơn giản nhất.

Mái tóc đen bồng bềnh và đôi mắt sâu quyến rũ, nụ cười tươi tắn là những điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất ở Selena. Trông cô luôn thật tuyệt vời cho dù đó là một sự kiện trên thảm đỏ hay trong những buổi đi chơi, xem phim cùng bạn bè. Điều thú vị ở phong cách của Selena là trông cô như thể chỉ mất 5 phút chuẩn bị cho hình ảnh của mình mỗi khi ra ngoài. Đơn giản, thoái mái và trẻ trung là tiêu chí hàng đầu của trong việc lựa chọn trang phục của cô nàng này.

Nếu bạn muốn mình có được một hình ảnh quyến rũ, ngọt ngào mà không cầu kỳ như Selena, hãy cùng học lỏm một số bí quyết dưới đây nhé.

Vẻ đẹp say đắm lòng người của Selena Gomez 

Làn da

Selena nói rằng công việc khiến cô thường xuyên phải make up, chính vì thế những lúc không làm việc cô thường tranh thủ để làn da được nghỉ ngơi bằng cách để mặt mộc hoặc chỉ dùng một chút kem dưỡng.

Chỉ cần chuốt nhẹ mascara và thêm một chút kem nền là bạn đã có một khuôn mặt tươi tắn, tự nhiên rồi. Nữ ca sĩ cũng may mắn khi sở hữu một làn da đẹp và bí quyết của cô chính là uống nhiều nước. Mặc dù cô mới chỉ 22 tuổi, nhưng lại luôn sử dụng sản phẩm chăm sóc da dành cho người lớn tuổi để có thêm nhiều dinh dưỡng cho làn da. Cô ấy có bí quyết thật đặc biệt phải không?

Selena Gomez sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, ngọt ngào cùng làn da không tì vết. 

Mái tóc

Tóc dài, bồng bềnh và lượn sóng là thương hiệu của Selena, bạn có thể ngay lập tức dễ dàng bắt chước cô nàng nếu sở hữu một mái tóc đủ dài. Chỉ nên nhuộm màu sô cô la hoặc màu những màu trầm sẽ giúp mái tóc bạn trông dài hơn. Tóc để xõa, buộc đuôi ngựa hoặc búi rối là một trong những kiểu tóc yêu thích của Selena, lựa chọn này tuy đơn giản nhưng lại tôn vẻ đẹp khuôn mặt một cách tốt nhất. 

Cô nàng thích nhất kiểu tóc xoăn bồng bềnh lượn sóng…

Tóc đuôi ngựa trẻ trung

… và kiểu búi rối gợi cảm, quyến rũ. 

Trang phục

Selena nói rằng cô sẽ mặc những chiếc váy cao cấp cho một sự kiện, nhưng khi không làm việc cô thích một chiếc quần jeans và áo T-shirt thoải mái và năng động. Selena cũng thích những đôi giày Christian Louboutin trong những dịp quan trọng, mặc dù cô thừa nhận là nó hơi đau chân một chút. Với đời thường, cô luôn ưu tiên cho những đôi giày hoặc boots đế bệt.

Selena cũng ít khi sử dụng nhiều phụ kiện, thay vào đó cô đầu tư cho một chiếc túi xách và khăn quàng cổ thật thời trang. Mùa đông cô thích mặc leggings, boots, áo len và khoác da. Giữ ấm bằng một chiếc khăn và tăng vẻ sành điệu với cặp kính phi công. 

Những bộ trang phục thường ngày đơn giản mà sành điệu của Selena Gomez.

Cô nàng cũng rất giỏi mix & match, vì vậy những item đơn giản luôn trở nên độc đáo, mới mẻ và phong cách của cô cũng không bao giờ nhàm chán. Và chúng ta yêu Selena không phải bởi vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ mà chính là sự trẻ trung, ngọt ngào, quyến rũ của cô nàng trong những trang phục đơn giản hằng ngày.

Theo Baodatviet.vn