THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị “thần heo nhập” sau Tết, Suzy xuất hiện với gương mặt mũm mĩm dù lên đồ tối màu

Chủ nhật, 24/02/2019 15:26

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy lên đường sang Pháp tham dự "Tuần lễ thời trang Paris" với gương mặt béo tròn.

Hôm nay (24/2), Suzy đã có mặt tại sây bay quốc tế Incheon để bắt chuyến bay sang Paris, Pháp. Lựa chọn trang phục tông đen có in họa tiết kết hợp với quần tất ôm dáng, nữ diễn viên “Yêu không kiểm soát” còn sử dụng áo khoác dáng dài tối màu bên ngoài. Cô mang theo túi xách tay nhỏ gọn và đi giày đế bệt để thuận tiện cho việc di chuyển.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy lên đường sang Pháp tham dự "Tuần lễ thời trang Paris" với gương mặt béo tròn.

Có thể thấy sau Tết, Suzy béo lên trông thấy. Cô lộ gương mặt mũm mĩm, tròn xoe trước ống kính máy ảnh. Theo kế hoạch, người đẹp 9X này sẽ tham sự show diễn của Dior nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang Paris” vào ngày 26/2 tới.

Mặc dù lên cân nhưng nữ diễn viên “Yêu không kiểm soát” vẫn hút ánh nhìn vì vẻ xinh đẹp, đáng yêu vốn có.

Thời gian vừa qua, Suzy tập trung quay phim “Vagabond” cùng với Lee Seung Gi. Đây sẽ là phim đánh dấu sự lột xác của Suzy. Tác phẩm này là câu chuyện kể về chàng diễn viên chuyên đóng thế Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai) bị cuốn vào âm mưu khủng bố đằng sau 1 vụ tai nạn máy báy. Trong quá trình tìm kiếm sự thật, Cha Dal Gun gặp nữ đặc vụ Go Hae Ri (do Suzy thủ vai). Cô không chỉ dũng cảm mà còn là người hỗ trợ cho Dal Gun suốt hành trình. Dự kiến “Vagabond” sẽ lên sóng vào tháng 5 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới