THỜI TRANG » Thời trang sao

Bị từ chối cho lên sân khấu Cánh diều vàng, Cao Thái Hà ngày thường cũng mặc hở bạo không kém

Thứ hai, 10/04/2017 16:02

Cao Thái Hà được biết đến là nữ diễn viên thực lực của màn ảnh Việt nhưng gu thời trang táo bạo của cô cũng là điểm gây chú ý.

Lễ trao giải Cánh diều vàng diễn ra tối 9/4 tại nhà hát Quân đội, Tp.HCM liên tục xuất hiện không ít "sạn" gây nhiều tranh cãi và ồn ào. Trong đó, dàn mỹ nhân Việt "đua" nhau diện trang phục gợi cảm cũng tạo nhiều chú ý. Đáng nói là nữ diễn viên Cao Thái Hà nổi bật với bộ váy xẻ sâu gợi cảm. Tuy nhiên, trang phục của cô bị đánh giá là có phần quá táo bạo. Chính vì vậy, dù được BTC ưu ái lựa chọn để trao giải cho hạng mục quan trọng - giải Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhưng Cao Thái Hà lại bị từ chối cho lên sân khấu phút chót.

Đại diện BTC cho biết, lý do họ từ chối là vì lo lắng bộ váy của Cao Thái Hà sẽ hớ hênh trên sân khấu khi đang lên sóng truyền hình trực tiếp. Ngay sau đó, Cao Thái Hà cũng chia sẻ trên trang cá nhân và cho biết sau này sẽ chú ý đến trang phục hơn: "Từ nay về sau, nhất định phải thận trọng với váy áo". Cô cũng gửi lời xin lỗi đến BTC vì sự cố này.

Cao Thái Hà tỏa sáng trên thảm đỏ nhưng lại không được lên sân khấu vì bộ cánh quá gợi cảm

Cao Thái Hà được khán giả truyền hình biết đến với nhiều vai diễn đẫm nước mắt và đầy số phận. Cô từng vướng nghi án tình cảm với Trương Thế Vinh. Cao Thái Hà sở hữu thân hình thon gọn với chiều cao lí tưởng. Không chỉ trên thảm đỏ của lễ trao giải Cánh diều vàng mà ở nhiều sự kiện khác, Cao Thái Hà cũng diện những bộ trang phục cực gợi cảm với đường cắt cúp táo bạo. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chụp nhiều bộ ảnh nóng bỏng với bikini.

Cao Thái Hà khoe thân hình nóng bỏng với bikini

Cô nàng cũng diện những chiếc đầm dạ hội cắt cúp khá táo bạo trong nhiều sự kiện của showbiz

Cô nàng tận dụng khoe thân tuyệt đối trong cả những bộ ảnh

>> Siêu mẫu Đức Long đón thu lãng mạn cùng 'bạn gái'

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)