THỜI TRANG » Thời trang sao

Bích Phương bất ngờ 'xuống tóc' sau 10 năm trung thành với tóc dài

Thứ bảy, 14/02/2015 09:29

(Ngoisao.vn) - " Năm tới sẽ cố gắng thay đổi thật nhiều, làm những điều tưởng tượng còn không dám, ví dụ như hát nhạc dance vũ đạo bốc lửa chẳng hạn" - Bích Phương chia sẻ.

Là một ca sĩ nổi danh với những bài hát ballad tự sự, chất chứa nỗi buồn, Bích Phương Idol được nhiều người ưu ái gọi là "Công chúa nhạc sầu". Tương đồng với dòng nhạc của mình, Bích Phương Idol gắn liền hình ảnh với mái tóc dài buông xõa, làm nổi bật vẻ nữ tính, ngọt ngào và đằm thắm của nữ ca sĩ. Hình ảnh và phong cách ấy đã theo chân Bích Phương từ những ngày mới đặt chân vào nghề.

Mới đây nhất, "Công chúa nhạc sầu" đã làm cho nhiều người bất ngờ với sự thay đổi diện mạo một cách lạ lẫm. Theo đó, mái tóc dài, bồng bềnh đã được cắt ngắn, phần mái bằng phía trước cũng biến mất. Bích Phương cho biết, đây là lần thay đổi duy nhất của cô sau 10 năm trung thành với 1 kiểu tóc. Nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng, sự thay đổi diện mạo này là để bắt đầu cho một năm mới với nhiều dự đinh, kế hoạch "không tưởng".

Diện mạo mới của Bích Phương Idol

Bích Phương chia sẻ: "Thứ sáu, ngày 13, quyết định thay đổi bản thân 1 lần, sau gần 10 năm trung thành với duy nhất 1 kiểu tóc. Mấy chị nhân viên ở tiệm tóc ai cũng bảo thôi đừng cắt, tóc đang dài đẹp thế này... Mình bảo chị ơi cứ cắt đi, em không tiếc đâu, nhưng thật ra lúc kéo liếp vào tóc còn không dám mở mắt ra nhìn, có mỗi tóc còn không dám cắt thì sau này còn dám làm gì nhỉ!

Đây, tóc mới! Tui dám cắt rồi đó. Năm tới sẽ cố gắng thay đổi thật nhiều, làm những điều tưởng tượng còn không dám, ví dụ như hát nhạc dance vũ đạo bốc lửa chẳng hạn. Lỡ post hình rồi mọi người thấy lạ quá hay không ưng cũng đừng chê nhé. Bao nhiêu công quyết tâm đó!"

Chia sẻ của Bích Phương thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết đều tỏ ra bất ngờ trước sự "lột xác" của nữ ca sĩ. Trong khi một số khen ngợi sự mới mẻ, trẻ trung từ diện mạo này thì số còn lại cảm thấy không hài lòng bởi đã quá quen với hình ảnh của Bích Phương trước đó. Đặc biệt, thông báo nửa đùa, nửa thật của Bích Phương "làm những điều tưởng tượng còn không dám, ví dụ như hát nhạc dance bốc lửa chẳng hạn" làm cho nhiều người bất ngờ.

Sự thay đổi của Bích Phương được người hâm mộ đặc biệt quan tâm

Những hình ảnh quá đỗi quen thuộc của "công chúa nhạc sầu"

Kiểu tóc này đã gắn bó với Bích Phương gần 10 năm

Sự thay đổi khác lạ của nữ ca sĩ

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)