THỜI TRANG » Thời trang sao

Bích Phương khiến dân tình 'tá hỏa' khi lên đồ 'sương sương' đi chơi Tết

Thứ bảy, 05/02/2022 07:38

Bộ cánh "không đụng hàng" của Bích Phương khiến ai thấy cũng "dở khóc dở cười".

Những ngày trở lại đây, dân tình được chiêu đãi những bữa tiệc thời trang cực mãn nhãn khi hóng hớt các sao Việt lên đồ đi chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán. Đa phần mọi người chọn cho mình những bộ áo dài được thiết kế từ đơn giản, tinh tế đến cầu kỳ và sang trọng. Thế nhưng, lại có không ít người chẳng ngần ngại khoác lên mình những bộ cánh độc lạ "có một không hai" khiến cư dân mạng được phen "hú vía".

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình Bích Phương đã đăng tải hình ảnh lên đồ đi trẩy hội mùng 3 trong bộ trang phục lạ mắt và hết sức lầy lội. Cụ thể, cô nàng diện bộ váy bó sát thân trên, ôm trọn dáng người quyến rũ cùng 3 vòng cực bốc. Tuy nhiên, cộng đồng mạng chỉ đổ dồn sự chú ý vào phần đuôi váy phình to như chiếc phao bơi của cô nàng. Có thể thấy, với thiết kế độc đáo như thế này, Bích Phương thừa sức giật hết spotlight dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Bộ cánh "gây choáng" của nữ ca sĩ đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra vô cùng thích thú vì độ chịu chơi khó ai sánh bằng của nữ ca sĩ. Bên cạnh những người đẹp chọn "vùng an toàn" khi diện quần là áo lượt nhẹ nhàng thì Bích Phương lại chơi trội hết cỡ khi lên đồ "sương sương" nhưng khiến ai nấy phải thảng thốt đến không nói nên lời.

Nhiều người nhanh chóng vào bình luận bên dưới bài đăng

Bích Phương thường xuyên diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, khoe đường cong nuột nà trên cơ thể

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới