THỜI TRANG » Thời trang sao

Bích Phương tự tin mặc trang phục cắt xẻ táo bạo dù vòng một khiêm tốn

Thứ sáu, 16/12/2022 14:41

Trong bộ ảnh mới, Bích Phương lột xác với phong cách cực táo bạo, khác hẳn trước đây.

Thời gian qua, Bích Phương gần như "bốc hơi" khỏi Facebook. Nữ ca sĩ "Bùa yêu" không đăng ảnh hay cập nhật cuộc sống đời tư lên mạng.

Đến mới đây, Bích Phương mới tung loạt ảnh mới kèm chú thích: "Lâu lắm rồi tôi không post hình nên hôm nay tôi post". Trước đây, Bích Phương là "gái ngoan showbiz" với gu mặc nữ tính, thanh lịch, thậm chí là "bánh bèo" điệu đà. Nhưng giờ đây đây, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" đã có sự lột xác với các thiết kế cắt xẻ táo bạo. Dù vòng một khiêm tốn nhưng Bích Phương vẫn rất hút mắt với thiết kế này.

Bích Phương lên đồ đen cá tính, cắt xẻ táo bạo.

Nhìn ảnh, nhiều fan bình luận: "Mỹ nhân này nên chăm up hình hơn cho các công dân yêu cái đẹp được ngắm nha!", "Phong thái thực giai nhân!", "Đẹp như một giấc mơ"...

Đã rất lâu rồi, Bích Phương mới đăng ảnh mới, bức hình gần nhất nữ ca sĩ post hồi tháng 9.

Bích Phương được chú ý sau khi tham gia Vietnam Idol. Thế nhưng, cũng như nhiều ca sĩ khác, Bích Phương mất một thời gian khá dài chật vật để có chỗ đứng. Hiện tại, Bích Phương đang sống và làm việc tại TP.HCM. Gần đây, Bích Phương cũng dành nhiều thời gian cho gia đình, nhất là khi mẹ cô phải nằm viện.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới