THỜI TRANG » Thời trang sao

Biến sân bay thành sàn catwalk, 'Chị đại' Xa Thi Mạn lên đồ như idol Hàn để lộ đôi chân dài nuột nà ở tuổi U50

Thứ ba, 07/12/2021 15:55

Với cách phối trang phục và phụ kiện vừa trẻ trung vừa sang chảnh, Xa Thi Mạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại phi trường.

Vào ngày 6/12, Xa Thi Mạn đã có mặt tại sân bay Thượng Hải di chuyển phục vụ công việc. Có thể thấy cô diện áo phông kết hợp quần shorts đen. Ngoải ra nữ diễn viên "Diên Hi công lược" còn sử dụng áo khoác ngoài lấy điểm nhấn ở phần thắt lưng.

Xa Thi Mạn lên đồ như idol Hàn Quốc tại sân bay.

Để tô điểm cho set đồ trên, Xa Thi Mạn mang theo một loạt phụ kiện gồm mũ rộng vành, kính thời trang và boots dáng dài. Với cách mix trang phục và phụ kiện như thế này, cô khoe trọn được đôi chân dài miên man, trắng nuột nà trước ống kính máy ảnh.

Nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc và thân hình của Xa Thi Mạn ở tuổi U50. Cô trông chẳng khác nào idol Hàn Quốc với gương mặt trẻ trung, quần áo sành điệu.

U50 này khoe trọn đôi chân dài nuột nà khi biến sân bay thành sàn catwalk.

Xa Thi Mạn là một trong những nữ diễn viên thành công ở Hong Kong cũng như Trung Quốc Đại lục. Cô không chỉ giữ được diện mạo xinh đẹp, cuốn hút theo năm tháng mà còn ngày càng thành công trên con đường diễn xuất. Các bộ phim mà Xa Thi Mạn tham gia thường có thành tích tốt. Sự thay đổi đa dạng giúp cô luôn đem đến sự mới mẻ mỗi lần tái xuất màn ảnh.

Một số hình ảnh trẻ trung khác của Xa Thi Mạn.

Được biết Xa Thi Mạn vừa hoàn tất việc ghi hình cho tác phẩm "Phụ nữ ngày nay". Cô rất chăm chỉ học tiếng Phổ thông với hy vọng ở phim mới trên, cô sẽ lồng tiếng cho nhân vật của mình thay vì nhờ diễn viên khác đảm nhận điều này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới