THỜI TRANG » Thời trang sao

'Biểu tượng giảm cân' Hồng Kông lại phát phì, to gấp đôi đồng nghiệp tại sự kiện

Thứ tư, 15/03/2017 11:07

Trịnh Hân Nghi được coi là 'Biểu tượng giảm cân' Hồng Kông khi giảm từ 105kg xuống 45kg. Nhưng hiện tại cô lại đang dần tăng cân không kiểm soát.

Vấn đề cân nặng của nữ diễn viên Trịnh Hân Nghi mới đây tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Chiều tối ngày 15/3, "Biểu tượng giảm cân" Hồng Kông và Châu Tú Na đã có mặt tại một sự kiện chiếu phim điện ảnh. Điều khiến nhiều người chú ý chính là vóc dáng của người đẹp họ Trịnh ngày càng "đồ sộ" hơn so với trước. Từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi giảm từ 105kg xuống hơn 45kg, vậy nhưng giờ đây người đẹp ngày càng tăng cân trở lại và số cân hiện tại của cô là 90kg, tăng gấp đôi so với thời giảm ngày trước.

"Biểu tượng giảm cân" Hồng Kông - Trịnh Hân Nghi xuất hiện tại sự kiện cùng Châu Tú Na

Ngoại hình "đồ sộ" của Trịnh Hân Nghi là tâm điểm chú ý

Người đẹp nở nụ cười rạng rỡ trong sự kiện

Trịnh Hân Nghi kể từ khi tăng cân trở lại bày tỏ rằng, cô luôn cảm thấy hạnh phúc và tự tin

Giới truyền thông nhận xét, đứng cạnh Châu Tú Na, Trịnh Hân Nghi to gấp đôi đồng nghiệp

Nữ diễn viên 30 tuổi là con gái cưng của cố nghệ sỹ Thẩm Điện Hà và nam tài tử gạo cội Trịnh Thiếu Thu. Tuy là con cưng được kỳ vọng nhưng ngay từ bé Hân Nghi đã bị thua thiệt so với nhiều bạn bè cùng trang lứa khi sở hữu thân hình phì nhiêu giống mẹ.

Cô đã phải trải qua đợt điều trị laser và chế độ giảm cân nghiêm khắc trong 3 năm tại Canada để giảm trọng lượng cơ thể từ 105kg xuống còn khoảng 45kg vào năm 2004. Nhờ đó, sự nghiệp và hình ảnh của Trịnh Hân Nghi trở thành biểu tượng của công nghệ giảm cân tại Hồng Kông. Một nguồn tin cho biết, sau khi đóng xong dự án phim vào năm 2013, Hân Nghi đã từ bỏ chế độ ăn kiêng của mình. Vì thế, cơ thể của cô cũng nhanh chóng tròn trịa và hiện ở mức hơn 90kg.

Mặc dù trông có phần nặng nề nhưng trong các vai diễn, cô đều di chuyển khá linh hoạt. Bản thân Hân Nghi cũng thừa nhận đang tăng cân vùn vụt trở lại, Hân Nghi tự tin: "Tôi cảm thấy vấn đề cân nặng không làm định mệnh của tôi ảnh hưởng. Tôi chưa bao giờ từ bỏ bản thân mình. Dù tăng cân nhưng tôi thực sự đã có một sự nghiệp khá tốt với nhiều công việc mới. Tôi cảm thấy thật hạnh phúc. Ông chủ đã nói tôi nên kiểm tra sức khỏe thường xuyên, tôi đã làm và mọi thứ vẫn rất bình thường".

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Trịnh Hân Nghi từng gây sốt

Trịnh Hân Nghi khoe giọng hát ngọt ngào

>> 'Biểu tượng giảm cân' Hồng Kông phát phì 90kg, khổ sở khi chụp ảnh

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)