THỜI TRANG » Thời trang sao

Bình Minh bắt quả tang Phi Thanh Vân đi làm trắng!

Thứ hai, 01/04/2013 23:44

(Ngoisao.vn) - Và thật bất ngờ khi cái duyên nợ lại đến với anh chàng Tiến Mạnh (Bình Minh) đã bắt quả tang cô nàng Phương Trinh(Phi Thanh Vân) của cô gái xấu xí cũng có mặt tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc.

Đã lâu rồi, cánh thợ săn ảnh mới bắt gặp lại hình ảnh vợ chồng Bình Minh tay trong tay đến một địa chỉ quen thuộc để làm đẹp. Nhìn họ vẫn đẹp đôi và mặn nồng như thuở mới yêu, Bình Minh lúc nào cũng  là một người chồng tâm lý luôn hộ tống bà xã đi làm đẹp.

       Bình Minh cùng Anh Thơ đến làm đẹp tại một trung tâm quen thuộc

Và thật bất ngờ khi cái duyên nợ lại đến với anh chàng Tiến Mạnh (Bình Minh) đã bắt quả tang cô nàng Phương Trinh(Phi Thanh Vân) của cô gái xấu xí cũng có mặt tại địa chỉ làm đẹp quen thuộc này. Đây là trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt Nam đã làm đẹp cho nhiều người nổi tiếng cũng như các Sao trong showbiz và đã có chi nhánh tại Hà Nội. Nhìn Phi Thanh Vân đúng là bạn không thể nhận ra với cú lột xác ngoặn mục, từ làn da nâu đã làm lên tên tuổi một thời bỗng hóa thân thành nàng bạch tuyết với mái tóc vàng óng cùng làn môi hồng gợi cảm.

  Bình Minh ngỡ ngàng với sự thay đổi của Phi Thanh Vân với làn da trắng mịn

  Hai người chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Vậy là cho đến thời điểm này những thông tin, mọi lời đồn đoán cô ra Hàn Quốc để làm thay da đã được loại bỏ. Nhưng cộng đồng mạng vẫn đang dậy sóng và cánh phóng viên thì không ngừng giây phút nào để khai thác bí mật sở hữu làn da trắng của cô. Phép nhiệm màu nào đã đưa cô trở thành một công chúa với làn da nõn nà, trẻ trung hơn đến chục tuổi.

Thực sự lúc này đây chủ đề làn da trắng của Phi Thanh Vân quá hot trên các diễn đàn, các chị em đang sở hữu những làn da bánh mật cũng đang ngày đêm theo dõi thông tin để bí mật kia được hé sáng. Nữ hoàng da nâu của chúng ta đã thắp lên ánh sáng cho niềm mơ ước của hàng ngàn chị em muốn có được làn da búp bê kia. Vì theo như thông tin được hé lộ một phần thì Vân không hề tắm trắng, không hề dùng những phương pháp lột tẩy da mạo hiểm để có làn da trắng mà cô đã dùng một công nghệ khoa học rất tiên tiến nào đó? Công nghệ đó hiện vẫn chưa được công bố chính thức.

Nhưng với thông tin Phi Thanh Vân bất ngờ đụng hàng với vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ tại trung tâm làm đẹp nổi tiếng mà các sao hay lui tới làm tôi nhớ đến chị Diễm Hằng – Giám đốc của Mimi, người luôn âm thầm đi tìm nhan sắc cho giới nghệ sỹ và các doanh nhân thành đạt. Liệu đây có phải là câu trả lời cho sự nghi vấn của mọi người chăng?

  Người mặc trang phục màu vàng là chị Diễm Hằng – Giám đốc trung tâm Mimi spa đang là nghi vấn làm nên diện mạo mới cho Phi Thanh Vân. Anh Thơ (áo đỏ) vợ của MC Bình Minh 

Dù sao đi chăng nữa hình ảnh mới của Vân đang giúp cô trở nên quyến rũ và đẹp hơn rất nhiều, có lẽ chúng ta cần phải thầm cảm ơn những nghệ danh mài ngọc đã luôn làm cho những viên ngọc thô sơ ngày càng sáng và tinh tế hơn.

Vân phấn khởi diện bộ cánh mới để đi dự tiệc, làm tôn làn da trắng nõn nà

Thảo Nguyễn