THỜI TRANG » Thời trang sao

Blackpink thể hiện đẳng cấp quốc tế với loạt trang phục xa xỉ từ Chanel, Dior, Saint Laurent và Celine tại concert ở Paris

Thứ tư, 14/12/2022 21:50

Concert tại Paris của Blackpink khiến người hâm mộ choáng ngợp khi đầu tư những món đồ hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm Blackpink được tổ chức tại Paris, Pháp vào ngày 11 và 12 vừa qua.

Trên sân khấu solo của concert tại Paris vào ngày 11 và 12, các cô gái nhóm Blackpink đã gây chú ý đặc biệt với những món đồ xa xỉ đến từ các thương hiệu mà họ đang làm đại sứ trên sân khấu.

Jennie diện bộ trang phục trắng tinh khôi do Chanel thiết kế để biểu diễn ca khúc solo chưa phát hành “You & Me”. Hình ảnh của cô trong chiếc váy ngắn gợi nhớ đến Tinker Bell.

Jennie trên sân khấu với trang phục của Chanel.

Jisoo nổi bật trên sân khấu cover thay cho ca khúc solo và gây ấn tượng với bộ váy dạ hội của Dior. Chiếc váy đen xếp nếp cùng chiếc thắt lưng to bản của cô toát lên vẻ bí ẩn và quyến rũ.

Jisoo mặc váy Dior trên sân khấu cover.

Rosé và Lisa cũng cho thấy sức hút phi thường khi diện trang phục của Saint Laurent và Celine - thương hiệu mà họ đang làm gương mặt đại diện. Trong khi Rosé khoe hình ảnh sang chảnh với váy xếp nếp vàng và jacket da thì Lisa lại khoe vẻ khỏe khoắn với bodysuit đen, điểm nhấn bằng dây thắt lưng tua rua.

Rosé thể hiện màn solo trong trang phục của Saint Laurent.

Lisa khoác lên mình trang phục của Celine để có phần trình diễn hoàn hảo chưa từng thấy.

Sau khi nhóm Blackpink kết thúc buổi biểu diễn tại Paris, Pháp, cũng đồng thời hoàn thành chuyến lưu diễn châu Âu của họ bằng một buổi biểu diễn tại Amsterdam vào ngày 22. Từ tháng 1 năm sau, họ sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn ở Bangkok và tổ chức các chuyến lưu diễn châu Á tại Hong Kong, Jakarta, Manila, Singapore và Nhật Bản.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)