THỜI TRANG » Thời trang sao

Bộ ảnh bikini mới nhất của Bạch Lan Phương có gì mà bị Huỳnh Anh chê 'lùn, không đẹp'?

Chủ nhật, 09/07/2023 10:00

Nhiều người không biết vì lý do gì mà diễn viên Huỳnh Anh dám chê vợ sắp cưới khi cô đăng ảnh bikini nóng bỏng.

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ dưỡng lại đi cùng người em chụp hình có tâm nên mấy ngày qua, MC Bạch Lan Phương tung ảnh bikini không ngừng nghỉ.

Trải qua một lần sinh nở, nhưng nữ MC sinh năm 1986 vẫn giữ được body hoàn mỹ. Vòng một căng đầy, eo thon, vòng ba hấp dẫn.

Thế nhưng mới đây, Bạch Lan Phương lại tiết lộ sự thật phũ phàng: "Hôm nay ck (chồng - ngầm hiểu là Huỳnh Anh - PV) em chê em lùn mặc bikini không đẹp. Và em cũng biết mọi người khá mệt mỏi với việc em up quá nhiều ảnh bikini lên mấy ngày qua, bằng chứng là mấy nghìn likes nhưng chắc nhiều người ghét hay sao mà follower lại tụt.

Tuy nhiên, dù mọi người có mệt thế nào, hãy yên tâm, là em không mệt. Còn thở là còn up, chỉ với mục đích cao cả là muốn mọi người cùng giảm cân mặc đồ cho đẹp thôi mà. Mọi người không sai, em không sai, ai sai?".

Bạch Lan Phương tung ảnh bikini và thả thính: "Ngây thơ thêm chút bơ phờ. Phẩy thêm một cái dại khờ dễ thương".

MC sinh năm 1986 thả dáng bốc lửa trên bờ biển.

Từ sau khi công khai chuyện tình cảm với diễn viên kém tuổi - Huỳnh Anh, MC Bạch Lan Phương nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Một số khen cả hai đẹp đôi nhưng cũng có nhiều người chê rằng nhan sắc của cô không hợp với Huỳnh Anh. Do đó, Bạch Lan Phương rất chăm chút ngoại hình, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ để có dung mạo không quá chênh lệch khi đứng cùng bạn trai trẻ tuổi. Hiện tại, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương đang sống chung. Anh được con gái riêng của Lan Phương quý mến.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới