THỜI TRANG » Thời trang sao

Bố con Đăng Khôi 'ton sur ton' như 'anh em sinh đôi'

Thứ sáu, 12/12/2014 11:29

(Ngoisao.vn) – Đăng Khôi và cậu quý tử đều xuất hiện với phong cách lịch lãm và “tông xuyệt tông” dự sự kiện.

Tối qua (11/12), hai vợ chồng Đăng Khôi đã đưa con trai đến một nhà hàng để ăn uống vui chơi và gặp gỡ bạn bè.

Cả gia đình lại khiến nhiều người ghen tị vì sự hạnh phúc. Xuất hiện tại sự kiện, bố con Đăng Khôi diện thời trang “ton sur ton” còn Thủy Anh giản dị với bộ váy đen cúp ngực. Được biết toàn bộ trang phục của nam ca sĩ đều do vợ anh chọn.

Ken con trai của cả hai cũng rất đẹp trai giống bố, mới đây bé còn được độc giả của 1 tạp chí bình chọn top 5 nhóc tỳ của năm. Ngoài ra, với vẻ mặt thông minh lém lỉnh Ken cũng rất đắt show quảng cáo cho các sản phẩm trẻ em, đã có đến 3 nhãn hàng mời Ken tham gia chụp hình quảng cáo.

Hai vợ chồng Đăng Khôi thời gian qua rất đắt show sự kiện vì hình ảnh đẹp, gia đình hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp. Cả hai vợ chồng cũng có gu thẩm mỹ tốt. Thuỷ Anh ở tuổi 30 cũng được khen ngợi trẻ trung phong cách tinh tế. Cô luôn song hành hỗ trợ và là người quản lý của chồng, nhận show, sắp xếp lịch diễn, công việc.

Năm qua, công ty của Đăng Khôi cũng tạo tiếng vang khi ra mắt các ứng dụng di động cho các ca sĩ trẻ như: Noo Phước Thịnh, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Trấn Thành... Hiện tại, nam ca sĩ “Ngày nhớ đêm mong” đang chuẩn bị dự án âm nhạc lớn với nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau một năm bận rộn công việc của công ty.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới